13:14 02/01/2020
Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân nhận vinh danh “Thương hiệu vàng dịch vụ làm đẹp uy tín Hải Phòng 2019”
Đây là giải thưởng danh giá mà Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân nhận được tại Star Beauty Hai Phong – Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng 2019 vừa qua.
Thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp đang là xu hướng và trở thành nhu cầu không thể thiếu của phái đẹp. Đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng không thể không nhắc đến Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân của CEO Nguyễn Thị Thu Hiền tại địa chỉ số 141, Miếu Hai Xã, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng. Và thật vinh dự tại Đêm vinh danh “Star Beauty Hai Phong 2019” Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân được đề cử và vinh danh là Thương hiệu vàng ngành dịch vụ làm đẹp Hải Phòng năm 2019.

Đại diện Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân lên nhận giải thưởng vinh danh tại Star Beauty Hai Phong 2019 vừa qua 


Nhà sáng lập - CEO Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân Nguyễn Thị Thu Hiền 

Với gần 10 năm kinh nghiệm kể từ khi xây dựng và hình thành thương hiệu, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân  của CEO Nguyễn Thị Thu Hiền đã ứng dụng đa dạng và thành công các công nghệ làm đẹp cao cấp, là địa chỉ làm đẹp uy tín được phái đẹp thành phố Hải Phòng tín chọn. Sau gần 10 năm hoạt động, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân đã nhận được nhiều danh hiệu uy tín trong ngành như: "Thương hiệu uy tín vì sức khỏe cộng đồng", "Top 100 thương hiệu làm đẹp năm 2017",…

Trung tâm là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Hải Phòng 

Các dịch vụ làm đẹp tại trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân 


Nguyễn Thị Thu Hiền – CEO của Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân từng được đào tạo và tốt nghiệp tại phun xăm Thiên Kim, Giải Nhì cuộc thi Phun xăm Châu Á được tổ chức tại Thái Lan năm 2017, Ban Giám khảo của các cuộc thi như: Phun xăm nghệ thuật Châu Á tổ chức tại Mianma năm 2018, Cuộc thi Phun xăm nghệ thuật Việt Nam năm 2018… và đã tốt nghiệp khóa học Master năm 2019.

Nguyễn Thị Thu Hiền chia sẻ: “Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, nhiều cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện được thành lập để đáp ứng thị trường. Đứng trước thách thức bị bão hòa trong ngành làm đẹp với lượng cung lớn hơn cầu, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân vẫn tự tin khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng nhờ các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, đội ngũ chuyên gia y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và các dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc da đa dạng đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ quản lý và kỹ thuật viên, đội ngũ tư vấn và giám sát chất lượng dịch vụ có trình độ cao, được cấp chứng chỉ từ các trung tâm đào tạo uy tín, lành nghệ và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Được đề của và vinh danh là Thương hiệu vàng ngành dịch vụ làm đẹp Hải Phòng năm 2019 như một món quà ý nghĩa và thúc đẩy cơ sở phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.