13:14 28/11/2019
Chuyên gia Nguyễn Huỳnh Anh đạt giải Bàn tay vàng phun xăm châu Á năm 2019
Khép lại hành trình vinh danh tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, Chuyên gia Huỳnh Anh nhận được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng phun xăm châu Á năm 2019.
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, sân chơi vinh danh các tài năng ngành làm đẹp châu Á, nơi tỏa sáng của những ngôi sao ngành thẩm mỹ đã chính thức khép lại cùng những hạng mục vinh danh cũng như sự lên ngôi của các quán quân châu Á tại các bộ môn thi đấu. Chuyên gia Quỳnh Anh với tinh thần giao lưu học hỏi với các đồng nghiệp đến từ khắp châu Á đã đến với Gold Brand và tạo được dấu ấn bằng giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm tại chương trình vinh danh này. Đây là điều bất ngờ nhưng là thành tích xứng đáng với chuyên gia Quỳnh Anh.


So với những đồng nghiệp tại cuộc chơi châu Á mà chuyên gia Quỳnh Anh tham gia đầu tháng 10 vừa qua, chị có thể gọi là một tân binh trong ngành làm đẹp. Liên tục tham gia các khóa đào tạo nâng cao và phát triển tay nghề, chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ này mang đến cho Quỳnh Anh sự công nhận về tay nghề từ các Master, chuyên gia danh giá ngành làm đẹp.


Bàn tay vàng phun xăm châu Á chắc chắn sẽ là nguồn động lực để chuyên gia Quỳnh Anh tiếp tục phát triển bản thân và sự nghiệp. Với tiềm năng sẵn có người ta tin rằng chắc chắn chị sẽ có được sự phát triển nhiều hơn trong tương lai.