16:24 22/04/2021
Master Lương Thị Việt Hà chính thức xác nhận đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Việt Hà sẽ là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại cuộc thi quy mô và danh giá bậc nhất của ngành làm đẹp Top Of Beauty vào tháng 5 tới đây. Thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và cộng đồng làm đẹp.
 
Tốt nghiệp Đại học Y Hải Phòng với bằng cử nhân Điều dưỡng, Master Việt Hà chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tại một bệnh viện đến nay được 16 năm. Công việc của một cán bộ y tế đã cho chị rất nhiều giá trị. Ngay cả khi chị lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp được 3 năm thì những kiến thức đã học tại trường Đại học và kinh nghiệm tích lũy được trong 16 năm công tác trong ngành Y tế đã bổ trợ cho Master Việt Hà rất nhiều. Kiến thức xây dựng được giúp chị tìm tòi và xây dựng ra những phác đồ điều trị các bệnh về da chuẩn Y khoa cho riêng mình để đưa vào Thẩm mỹ viện Như Ý phục vụ khách hàng và chia sẻ cho các học viên do chị đào tạo tại 2 cơ sở:
- Cơ sở 1: 198A phố Tiền Phong, phường Đằng Hải, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
- Cơ sở 2: 240 Đường Ngô Quyền, khu Hoàng Xá, thị trấn An Lão, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng.
 
Trước khi bước vào nghề làm đẹp này thì bản thân Master Việt Hà đã hoàn thiện các khóa học cần thiết như:
-Học phun xăm thẩm mỹ tại Học viện quốc tế Cao Brows
-Chứng chỉ chăm sóc da loại giỏi
-Chứng chỉ phun xăm thẩm mỹ loại giỏi
-Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm loại giỏi
 
Sự xác nhận tham gia đánh giá tại Top Of Beauty 2021 với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn của chương trình danh giá này. Để hoàn thành nhiệm vụ được BTC và thí sinh giao phó, Master Việt Hà đang nỗ lực hết mình trau dồi kiến thức thật tốt, học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy của mình để công tâm đánh giá, góp phần lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất.
 
Vẻ đẹp đằm thắm của nữ Master Việt Hà - giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da Top Of Beauty 2021 

Theo chia sẻ của nữ Master, Top Of Beauty 2021 là chương trình đầu tiên chị nhận lời mời tham dự với vai trò là một Ban giám khảo và nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình. Với nhận định Top Of  Beauty 2021 là một sân chơi lớn, là một chương trình rất ý nghĩa chắp cánh cho các bạn trẻ yêu nghề, có tài năng khẳng định được bản thân và thỏa sức tỏa sáng, chị háo hức chờ đợi đến ngày cuộc thi được tổ chức để được gặp gỡ và giao lưu với các đồng nghiệp.

Hà thực sự mong muốn Top Of Beauty 2021 là nơi kết nối những người yêu nghề có cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, giúp những người có tài năng được tỏa sáng và truyền lửa cho các bạn trẻ tự tin lựa chọn nghề làm đẹp cho mọi người này làm hành trang bước vào đời như mọi ngành nghề khác trong xã hội.
Để hoàn thành tốt bài thi của mình, theo Hà các thí sinh trước tiên phải chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt từ thể lực đến tinh thần, sau đó là tập trung ôn luyện kiến thức thật nhuần nhuyễn để đạt được những kỹ năng tốt nhất tỏa sáng trong hội thi”, giám khảo quyền lực Master Việt Hà chia sẻ về kỳ vọng và công tác chuẩn bị dành cho thí sinh.

 
Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.