01:35 24/09/2019
​Chuyên gia Thanh Diệp: “Master Beauty 2019 là cơ hội để tôi học hỏi và khẳng định tay nghề”
Chuyên gia tài năng Thanh Diệp sẽ làm gì để tỏa sáng tại cuộc thi quy tụ nhiều tên tuổi lớn của ngành phun thêu thẩm mỹ.
Chuyên gia Thanh Diệp đã và đang đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của ngành làm đẹp quê hương cũng như ngành làm đẹp Việt. Dù đến với ngành làm đẹp khá muộn nhưng  với sự quyết tâm theo đuổi đam mê của mình, chuyên gi Thanh Diệp đã chứng minh trình độ của mình sau thời gian ngắn gắn bó với công việc.

Từng học tại học viện đào tạo tên tuổi, trong thời gian đó đã được đào tạo đầy đủ  kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Ngoài thời gian đó, chuyên gia Thanh Diệp cũng tìm tòi và học hỏi rất nhiều các kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia, bậc thầy có tiếng để nâng cao trình độ chuyên môn của mình.
Với sự kỳ vọng lớn từ giới chuyên môn, chuyên gia Thanh Diệp đang hoàn thiện bài thi của mình tại Master Beauty 2019. Với sự nỗ đó, mong rằng chuyên gia Thanh Diệp sẽ có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch của cuộc thi năm nay.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.