12:53 09/06/2018
​Họp báo Oscar for Beauty 2018 và chính thức nhận hồ sơ đề cử giải thưởng của chương trình
Oscar for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.
Họp báo giới thiệu chương trình Oscar for Beauty 2018 và những hạng mục đề cử của giải thưởng của chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 12/6 tại  Hội trường Vip Khách Sạn Hà Nội, D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”, Oscar for Beauty 2018 là nơi găp gỡ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp cùng các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Chương trình năm nay bao gồm các hạng mục giải thưởng của 4 nhóm ngành gồm Chăm sóc da và spa, Phun thêu thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật và Chăm sóc Nail nghệ thuật. Bên cạnh giải thưởng cho các nhóm ngành trên, chương trình năm nay còn có những giải thưởng dành cho cá nhân có đóng góp đặc biệt cho ngành làm đẹp Việt như giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp, giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp và đặc biệt là giải thưởng Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt và doanh nhân tài sắc – nơi hội tụ của hàng trăm các người đẹp đến từ các lĩnh vực làm đẹp và  các doanh nhân xinh đẹp của ngành mỹ phẩm làm đẹp.

Các giải thưởng trên chính thức nhạn hồ sơ đề cử từ ngày 12/6/2018 và mở cổng bình chọn trên trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp bắt đầu từ  
12h00 ngày 08/08/2018 và đóng cổng bình chọn vào 12h00 ngày 09/09/2018.