22:17 09/08/2019
​Master Lưu Thúy Hồng đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo điêu khắc tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Là một trong những bậc thầy của ngành làm đẹp quốc tế, sự tham gia của Master Thúy Hồng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 nhận được rất nhiều sự mong chờ của các thí sinh và chuyên gia tham dự cuộc thi này.
Là một trong những cuộc thi làm đẹp quốc tế lớn nhất khu vực Châu Á trong năm 2019, là sự tiếp nối của chuỗi sự kiện làm đẹp châu Á được tổ chức tại Việt Nam, Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn chuyên gia, thương hiệu làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trong khu vực. Gần 2 tháng trước thềm khởi tranh sân chơi danh giá, cái tên đầu tiên sẽ đảm nhận trọng trách cao cả Trưởng giám khảo bộ môn điêu khắc đã chính thức được ban tổ chức công bố. Đó chính là bậc thầy làm đẹp quốc tế Lưu Thúy Hồng. Bằng tên tuổi và sức ảnh hưởng to lớn của mình, sự tham gia của Master Thúy Hồng nhanh chóng thu hút truyền thông ngành làm đẹp trong nước và quốc tế khi tham gia đánh giá tại đấu trường làm đẹp này.
 
Master Lưu Thúy Hồng đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo điêu khắc tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 

Chị là một trong những ngôi sao của ngành làm đẹp quốc tế với nhiều thành tích ấn tượng 

Chị là nhà sáng lập của thương hiệu Ruby Beauty & Academy 

Ngành làm đẹp trong nước và quốc tế biết đến cái tên Master Thúy Hồng nhiều hơn trên cương vị là nhà sáng lập – CEO thương hiệu làm đẹp và đào tạo làm đẹp Ruby Beauty & Academy. Chị có niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm đẹp cho người và đến thời điểm hiện tại, qua một thời gian dài đồng hành cùng nghề, niềm đam mê trong Master Thúy Hồng ngày một lớn lên theo thời gian. Tên tuổi, địa vị trong ngành làm đẹp sớm được khẳng định, Master Thúy Hồng thường xuyên tham gia các Hội thảo, các cuộc thi làm đẹp quốc tế trong vai trò chuyên gia đào tạo, giám khảo, cố vấn chuyên môn. Ở mỗi sân chơi, Master Thúy Hồng luôn nỗ lực hết mình để phát hiện ra những nhân tài mới của ngành làm đẹp, vinh danh và tạo điều kiện cho họ phát triển hơn nữa trong tương lai.

Master Thúy Hồng tham gia trình diễn tại nhiều hội thảo làm đẹp danh tiếng quốc tế 

Với lòng tâm huyết với nghề, Master Thúy Hồng chú trọng đến công tác đào tạo. Đó là lý do chị sáng lập Ruby theo hướng học viện đào tạo làm đẹp. Đi lên từ khó khăn và thử thách, chị càng trân trọng hơn những bạn trẻ đang cố gắng hết mình để theo đuổi niềm đam mê cùng công việc mà xã hội Việt vẫn còn những định kiến tiêu cực. Là một người thầy, chị luôn bên cạnh động viên các học viên hãy cố gắng để theo đuổi niềm đam mê của chính mình. Rất nhiều chuyên gia thành công trong ngành làm đẹp quốc tế hiện nay là học trò của Master Thúy Hồng.

Liên tục nâng cao kỹ thuật tay nghề để làm đẹp cho khách hàng và đào tạo thế hệ học viên 

Các sản phẩm của Master Thúy Hồng được chuyên gia trong ngành đánh giá cao 


Kỹ thuật điêu khắc sớm đạt đến trình độ điêu luyện, nhận được sự tin tưởng từ phía BTC cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, Master Thúy Hồng tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một Trưởng ban giám khảo điêu khắc cũng như giúp đỡ các thí sinh hết sức có thể để học có cơ hội được tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.