22:08 13/03/2020
​Trưởng ban giám khảo Thảo Lê: “Tôi đánh giá rất cao chất lượng thí sinh tham dự Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020”
NSNLĐ – Cùng với các thành viên trong hội đồng giám khảo chuyên môn, Trưởng ban giám khảo Thảo Lê đã xuất sắc tìm ra một đại diện tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2020.
Khép lại thành công vào ngày 10/3, rất nhiều dấu ấn và ấn tượng đậm nét được ghi lại tại sân chơi làm đẹp quy mô tầm cỡ Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – Vietnam Top Beauty Brand 2020. Đây là sân khấu tiếp theo mà chuyên gia Thảo Lê khẳng định tài năng và bản lĩnh khi “cầm trịch” đánh giá tại một bộ môn có thí sinh tham dự đông nhất.

Nhà sáng lập NH Spa&Academy trên cương vị Trưởng ban giám khảo Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Áp lực rất nhiều nhưng chuyên gia cảm thấy tự hào khi tài năng, kinh nghiệm và chuyên môn của mình được công nhận cùng với đó là sự tin tưởng của các thí sinh, của  ban tổ chức khi giao phó của chị chức vụ cao nhất của hội đồng giám khảo.

Không phải là lựa chọn đầu tiên nhưng các ngành làm đẹp mang lại cho chuyên gia Thảo Lê rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Trước khi đến với ngành làm đẹp, chị là nhân viên văn phòng  kinh doanh. Niềm đam mê với công việc làm đẹp đã thôi thúc chị tìm và học hỏi trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Chị yêu thích được làm đẹp cho chị em phụ nữ  và muốn thử sức mình một lần nên đã từ bỏ công việc làm văn phòng để bước chân vào nghề làm đẹp. Khi làm nghề, chị đã luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng cũng như nỗ lực luôn học hỏi những điều hay mới nhất về làm cho khách.
Sau hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, chị hiện đang là giảng viên Master chuyên dạy cho các học viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. NH Spa&Academy tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, thành phố Bến Tre là tâm huyết của chị trong suốt những năm tháng làm nghề. Đây cũng là địa chỉ đào tạo nghề nhận được sự tin tưởng của đông đảo học viên tại Bến Tre và nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.

Kiến thức từ các khóa học chuyên môn như  Permanent Makeup Artist tại SVIATOSLAV Otchenash Academy giúp ích rất nhiều cho chuyên gia Thảo Lê trong suốt những năm tháng làm nghề.
“Thảo rất vinh dự khi được mời làm Trưởng Ban Giám Khảo cuộc thi VIET NAM TOP BEAUTY BRAND 2020 để đưa ngành làm đẹp đi lên thêm 1 bước ngoặt mới. Cảm ơn các bạn đã cố gắng, đã cống hiến hết mình cho thành công chung của cuộc thi” – Trưởng ban giám khảo Thảo Lê chia sẻ.