18:40 24/10/2020
​Nữ giám khảo xinh đẹp Đặng Thùy Chung: Mang kiến thức tích lũy chia sẻ cùng đồng nghiệp
Ngoisaonganhlamdep.net – Thêm một sự kiện ghi dấu ấn đậm nét của nữ Master hàng đầu ngành làm đẹp Thùy Chung trong năm 2020 – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa Việt Nam. Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo, những gì mà Master chia sẻ sẽ là kinh nghiệm làm nghề quý báu để đồng nghiệp của chị phát triển bản thân trên chặng đường dài phía trước.

Đồng hành cùng chương trình Kỷ lục Guinness và gần 2000 thí sinh tham dự trong vai trò Trưởng ban giám khảo quyền lực Hairstokes – Speaker biểu diễn kĩ thuật Chân mày khắc sợi bằng máy siêu thực tự nhiên (Natue Brows By Machine), một lần nữa, Master Thùy Chung đã khẳng định được bản lĩnh và kinh nghiệm làm nghề hàng đầu. Chị đã đóng góp rất nhiều vào thành công chung của việc xác lập nên kỷ lục lớn nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ và spa Việt Nam trong năm 2020.

Xuất phát điểm là hướng dẫn viên du lịch nhưng lại mang trong mình một sở thích về cái đẹp, nhớ lại ngày còn bé Master Thùy Chung đã tự lựa chọn một phong cách hay còn gọi là cái gu riêng cho mình. Cảm nhận về nét đẹp rất tinh tế, luôn ấp ủ một ngày nào đó mình sẽ dùng bằng đôi tay và tâm trí đi vào con đường nghệ thuật mình yêu thích. Master Thùy Chung bắt đầu tìm đến Phun Thêu Thẩm Mỹ quyết định lựa chọn con đường nghệ thuật để trở thành Nghệ Nhân Phun Thêu.

Năm 2014, sau khi tốt nghiệp tại trường KBA Beauty Thái Lan bằng sự đam mê và tâm huyết Master Thùy Chung đã thành lập Thương Hiệu dịch vụ và đào tạo phun thêu thẩm mỹ Thùy Chung Beauty & Academy. Đến ngày hôm nay là cả một chặng đường dài biết bao thăng trầm, gian nan và có lúc tưởng chừng như ngã quỵ.  
Hơn 10 năm gắn bó với con đường làm nghệ thuật, Master Thùy Chung luôn ứng dụng và cập nhập những kĩ thuật đẳng cấp nhất thế giới , cho ra đời những công nghệ chuyện biệt đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất.



Với thiết kế sợi Hairstrokes nét sợi chân thực, độ đậm nhạt sợi hòa quyện liên kết tệp lông mày thực của KH tạo hiệu ứng 3D tinh tế hài hòa đúng theo xu hướng đẹp tự nhiên. Kĩ thuật phun ombre rải hạt siêu nhẹ, với lông mày thưa nhạt lại đem đến cho khách hàng trải nghiệm được sở hữu cặp mày mềm mại cải thiện khuôn mặt thêm sự rạng rỡ và thần thái.  

Màu sắc là hai từ mà Master Thùy Chung có rất nhiều cảm hứng, làm mới chính mình và làm mới những khách hàng của chị. Tại sao phun môi bên Master Thùy Chung lại có “hậu”? Phun Môi ShinyLips ra đời đem lại giải pháp giúp cho bờ môi gợi cảm và đậm màu theo thời gian khiến cho khách hàng rất yêu thích. Công nghệ phun Shading Nano 2 ra đời cho môi các bạn gái thích trong màu và tươi tắn cũng là lựa chọn hoàn mỹ nhất.

Về đào tạo, dưới sự điều hành của CEO Thùy Chung - Cố Vấn chuyên môn cho Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, các học viên sau khi hoàn thành khóa học đã trở thành chuyên gia giỏi trong ngành. Với mục tiêu luôn hướng tới đào tạo nghề bài bản, chuyên nghiệp tạo dựng lên thế hệ học viên giỏi và tâm huyết với nghề xây dựng nền móng vững chắc cho ngành làm Việt Nam bước lên tầm cao mới.

Hiện tại Master Thùy Chung đang là CEO Thuy Chung Beauty Academy tọa lạc tại 1/269 Hàng Kênh - Lê Chân - Hải Phòng, địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tạ Hải Phòng với dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao phục vụ tận tâm. Trong nhiều năm liên tiếp Thùy Chung luôn trở thành sự lựa chọn tin cậy được khách hàng tin yêu.

Bản thân Master cũng từng được trao nhận những giá trị danh giá như Ban Cố Vấn Global Beauty Got Talent 2020, Trưởng Ban Hairstrokes cuộc thi kỉ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020, Nhà tài trợ Sponsored Asia Pacific Beauty Festival 2019, Ban Giám Khảo Kỷ Lục Guinness Ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ - Spa - Nối mi Việt Nam 2019 - Vinh danh Bàn tay vàng giáo viên giỏi 2018, Master xuất sắc tại Việt Nam - Thái Lan - Hàn Quốc, Top 10 thương hiệu vàng tại Việt Nam 2016, Speaker và Giám khảo tại các cuộc thi lớn Best Talent Golden Masterclass PMU 2018, Asia Pacific Festival 2018, International Wordwide PMU 2019, Huấn luyện viên kiêm trưởng Ban giám khảo cuộc thi Beauty Idol 2018, Asia Star Awards và rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ...

Sáng tạo không phải là món quà mà Thượng đế trao tặng cho tất cả chúng ta. Nó là thành quả của sự nỗ lực và chuẩn bị. Sự sáng tạo luôn ở đó, trong tầm tay của những ai mong mỏi kiếm tìm và có được nó. Master Thùy Chung luôn tâm niệm và cố gắng bởi thiên tài chỉ có 1% là may mắn, 99% còn lại là mồ hôi và nước mắt.