00:44 13/04/2019
​Master Mai Nguyễn và những chia sẻ trước thềm sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Beauty Award 2019
Tham gia đánh giá tại một trong những sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt trong năm 2019, Master Mai Nguyễn sẽ là một trong những chuyên gia bảo chứng uy tín chuyên môn mà chị tham dự vào tháng 4 này. 3 ngày nữa, Beauty Award 2019 sẽ chính thức được diễn ra. Trước thềm sự kiện, trong vai trò giám khảo phun xăm thẩm mỹ tại cuộc thi, giám khảo – Master Mai Nguyễn đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp.

PV: Xin chào Master Mai Nguyễn, cảm ơn chị đã nhận lời tham gia phỏng vấn của chúng tôi trong khoảng thời gian chị khá bận rộn như này. Đầu tiên chị có thể giới thiệu về bản thân và gửi một lời chào đến độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp?
Master Mai Nguyễn:
Xin chào quý độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp, tôi tên là Mai Nguyễn. Công việc hiện tại của tôi là một chuyên gia làm đẹp và tôi là nhà sáng lập của Lavender Spa .

PV: Cơ duyên nào đã gắn kết chị với công việc hiện tại?
Master Mai Nguyễn:
Tôi có duyên với nghề làm đẹp từ năm 2007, đến đây cũng được 12 năm, bắt đầu khởi nghiệp từ lúc sinh viên năm đầu Đại Học Công nghệ thông tin  là 1 spa nhỏ chuyên chăm sóc da, đến khi ra trường tôi nhận công tác dạy Tin ở trường cấp 1 thành phố Huế, vừa cho ra đời Lavender Spa chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề về  da như mụn nám tàn nhang. Tôi hoạt động ngành Spa chăm sóc da đến thời điểm hiện tại cũng được 12 năm, từ 2015 tôi mới bén duyên với nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ, nắm bắt được xu thế yêu thích kỉ thuật làm đẹp tự nhiên của khách hàng tôi đăng kí tham gia khoá học  Microblading( điêu khắc chân mày) của học viện Phiacademy tổ chức đầu tiên tại Việt Nam do cô Hương Phan từ Đức giảng dạy, vinh dự cho tôi là được làm trợ giảng trong các khoá đào tạo Phibrows Asia do cô Hương Phan và thầy BrankoBabic giảng dạy nên tôi đã tiếp thu kinh nghiệm và tinh hoa từ các bậc thầy của tôi.


PV: Bí quyết nào để chị duy trì được thành công trong hơn 1 thập kỷ làm nghề đã qua?
Master Mai Nguyễn:
Tôi không ngừng tham gia học hỏi các lớp Master Class PMU của gần 20 Grand Master nổi tiếng nhất về Phun xăm thẩm mỹ. Hàng năm tôi luôn cập nhật những kỹ thuật công nghệ mới để chắt lọc, lựa chọn những sản phẩm dịch vụ kỹ thuật tốt nhất, phù hợp nhất với khách hàng của tôi để ngày càng đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ Huế cũng như chị em trên cả nước. Với tiêu chuẩn và phương châm cũng như kim chỉ nam của tôi: chữ "Tâm" uy tín, chất lượng,  đặt lên hàng đầu, làm đẹp an toàn, làm đẹp Khoa học.

PV: Những thành tích ấn tượng mà bản thân chị đã đạt được trong những năm qua
Master Mai Nguyễn:
Sau cuộc thi HỘI NGỘ ĐỈNH CAO TÀI NĂNG PHUN XĂM ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT 2018, tôi đăng quang Á Quân bộ môn điêu khắc nghệ thuât 2018 và là Master của học viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Biotouch của USA, Royal Artist Phibrows của học viện Phiacademy nổi tiếng lừng danh Thế Giới về Microblading. Và trong thời gian sắp tới, tôi rất vinh dự khi được mời tham gia với vai trò Ban Giám Khảo bộ môn Phun xăm của cuộc thi Beauty Award 2019.

PV: Chị đã chuẩn bị như thế nào trước khi đánh giá tại sân chơi lớn này?
Master Mai Nguyễn:
Với sân chơi lớn quy tụ hàng trăm chuyên gia làm đẹp đến thi đấu thì sự khó khăn với ban giám khảo là rất lớn. Theo công bố từ phía ban tổ chức thì môn phun xăm cũng là hạng mục thi đấu thu hút nhiều thí sinh nhất điều này lại càng khó khăn. Tuy vậy đó cũng là nguồn động lực và thách thức của hội đồng giám khảo chúng tôi để đảm bảo tính công bằng của cuộc thi sắp diễn ra và để tài năng phun xăm Việt thực sự được tỏa sáng. Với tiêu chí chấm công tâm tìm ra nghệ nhân sáng giá tài năng trong ngành phun xăm Việt Nam năm 2019”.

PV: Cảm ơn giám khảo – Master Mai Nguyễn đã nhận lời tham gia phỏng vấn cùng chúng tôi!