23:40 06/04/2022
Chuyên gia Hạnh Ji vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc đạt giải Nhì Make Up Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Hạnh Ji vượt qua nhiều tên tuổi tài năng để giành giải Nhì tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 hạng mục Make Up. Giải thưởng danh giá ghi nhận tài năng, kỹ thuật của cô gái trẻ.

Chuyên gia Hạnh Ji vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc đạt giải Nhì Make Up Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2

 

Chuyên gia Hạnh Ji hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Ca Thị Mỹ Hạnh. Cô hiện là một Makeup tự do và cũng là chủ tiệm Makeup mang thương hiệu của riêng mình mang tên HẠNH JI Beauty & Academy. Tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 vừa qua, nữ chuyên gia xuất sắc đạt được giải Nhì chung cuộc sau khi vượt qua hàng trăm tài năng khác của ngành. Nếu so sánh tuổi đời và tuổi nghề thì những thành công mà chuyên gia Hạnh Ji đạt được quả thực rất đáng ngưỡng mộ. 

Với kinh nghiệm 4 năm làm nghề Makeup, trong đó có 3 năm gắn bó với Makeup Cô Dâu, cô luôn được khách hàng trao tin tưởng ủng hộ và thương yêu. Có trong mình niềm đam mê từ nhỏ với những bộ môn nghệ thuật làm đẹp trong đó có Makeup, chuyên gia Hạnh Ji luôn mơ ước rằng mình có thể trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp để làm đẹp cho đời, cho nghề. Ở thời điểm hiện tại có thể nhận định nữ chuyên gia đã hoàn thành được ước mơ và mục tiêu này.

 

“Học và theo đuổi nghề là cả một quá trình dài mà em luôn không ngừng nỗ lực và vươn lên. Với công việc em đều làm bằng cả nhiệt huyết, tình yêu và đam mê”, Hạnh Ji chia sẻ về niềm đam mê với nghề làm đẹp.


Bàn tay khéo léo tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, sáng tạo nhất 

Tham gia Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 và xuất sắc đạt giải Nhì bộ môn Make Up, chuyên gia Hạnh Ji cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cô gửi lời cảm ơn đến Chương trình đã tạo cơ hội cho bản thân được thử sức với một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế; cảm ơn Hội đồng nghệ thuật đã có những nhận xét và ý kiến giúp chuyên gia hoàn thiện tác phẩm cũng như phát triển hơn nữa với nghề. Cô đặc biệt cảm ơn đến người anh PHONG KEN luôn tận tâm hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt chặng đường dài vừa qua.

 

“Sắp tới đây em sẽ cố gắng trau dồi thêm nhiều kiến thức mới hơn nữa để nghề Makeup ngày một phát triển cũng như để mọi người biết đến em nhiều hơn về studio em đang làm chủ. Hy vọng tất cả mọi người đón nhận và luôn ủng hộ em”, chuyên gia Hạnh Ji – giải Nhì Make Up Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp chia sẻ về chặng đường sắp tới.