16:57 03/01/2019
​Giám khảo quốc gia Beauty Idol 2018 Lại Kiều Oanh – tấm gương sáng cho các thế hệ chuyên gia làm đẹp Việt
Ở độ tuổi thanh xuân đẹp nhất, cô gái trẻ Lại Kiều Oanh khẳng định với giới chuyên môn ngành làm đẹp thế nào là tuổi trẻ tài cao khi đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên tại Beauty Idol 2018.
Sánh vai cùng các cây đa, cây đề, các bậc thầy hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam tại một trong những sân chơi uy tín và hoành tráng nhất ngành phun thêu thẩm mỹ trong nhiều thập kỷ phát triển, Lại Kiều Oanh chứng tỏ bản thân không hề kém cạnh so với bất kỳ chuyên gia gạo cội nào. Ngay từ vòng thi giấu mặt Beauty Idol, Lại Kiều Oanh đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thí sinh với sức trẻ và tay nghề kỹ thuật nổi danh của bản thân. Những thí sinh về team Lại Kiều Oanh luôn nhận được 5-7 tấm thẻ vàng từ các giám khảo còn lại và chính Lại Kiều Oanh là cái tên được các thí sinh xướng lên trong cuộc chiến giành giật thí sinh kịch tính vòng giấu mặt.


Với thành tích xuất sắc, Lại Kiều Oanh được vinh danh trong đêm gala xếp hạng Beauty Idol 2018


Lại Kiều Oanh cùng cố vấn Thảo Vũ trong đêm chung kết 

Dẫn dẫn 11 thí sinh bước vào vòng đối đầu, team Lại Kiều Oanh nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía các huấn luyện viên đội bạn cũng như hội đồng nghệ thuật cuộc thi, những khuyết điểm trước đó được khắc phục gần như toàn bộ. Phải loại đi 3 chiến binh mạnh nhất của đội sau vòng đối đầu, team Lại Kiều Oanh tiếp tục các thử thách khó khăn tại Ngôi nhà chung và đêm chung kết vào đêm 28/12 vừa qua. 150 ngày đã kết thúc cùng với tên thần tượng ngành làm đẹp được xướng lên, dù không phải là team có thí sinh chiến thắng của cuộc thi năm nay, tuy nhiên xét về đội hình, các thí sinh của team Lại Kiều Oanh được đánh giá xứng đáng là một team mạnh nhất của mùa thi đầu tiên Beauty Idol.


Team Lại Kiều Oanh tại vòng thi Đối đầu Beauty Idol 2018


Lại Kiều Oanh cùng với các học trò trong đội tại Ngôi nhà chung Beauty Idol 2018




Mực xăm K-pop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Beauty Idol 2018



Ở độ tuổi còn rất trẻ, những thành tích vang danh tại các đấu trường làm đẹp đã mang cô gái Lại Kiều Oanh đến với vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực tại Beauty Idol 2018. Tấm gương thành công của Lại Kiều thôi thúc nhiều bạn trẻ cố gắng hơn nữa để tiến tới thành công như giám khảo Lại Kiều Oanh. Xét tuổi nghề và tuổi đời có thể Lại Kiều Oanh là bé nhất nhưng tầm ảnh hưởng và khả năng kỹ thuật làm nghề của cô gái trẻ này sẽ không bao giờ là thấp nhất tại Beauty Idol 2018.







Một năm 2018 thành công với quá nhiều cảm xúc cùng ngành làm đẹp, giám khảo Lại Kiều Oanh đang hướng đến những kế hoạch mới của năm 2019 với nhiều thành công và tỏa sáng hơn năm cũ.