00:54 17/06/2020
​Master Ngọc Mỹ vượt qua vòng xét duyệt giám khảo của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Với thông tin này, ban tổ chức của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ chính thức bổ nhiệm Master Ngọc Mỹ vào vị trí giám khảo phun thêu tại chương trình diễn ra vào ngày 3/8 sắp tới.

Master Ngọc Mỹ nhận được sự tin tưởng của nhiều cuộc thi làm đẹp danh tiếng trong nước và quốc tế bằng tài năng của mình. Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam đánh dấu sự quay trở lại đầy ấn tượng của Master Ngọc Mỹ trong vai trò giám khảo tại bộ môn phun thêu sau thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện làm đẹp đồng thời cũng do ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu.

Kỹ thuật làm nghề của chị được khẳng định qua mỗi tác phẩm mà chị thiết kế. Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện do chị sáng lập cũng bởi những tác phẩm phun thêu đầy kỹ thuật và sáng tạo của Master Ngọc Mỹ.
 Không chỉ làm đẹp, thẩm mỹ viện còn được biết đến là nơi đào tạo ra nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành. Nhiều tài năng ngành làm đẹp hiện nay được đào tạo bởi chính Master Ngọc Mỹ. Sự thành công của học trò là nguồn động lực rất lớn để chị phát triển và hoàn thiện thêm bản thân mình.

Dành tất cả tâm huyết cho sự nghiệp làm đẹp, từng trải qua nhiều khó khăn để đi đến thành công hiện tại, Master Ngọc Mỹ trân trọng những thành tích đã được trong thời gian qua. Trong đó phải kể đến những giải thưởng vinh danh ngành làm đẹp danh giá như Vinh danh Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc ngành làm đẹp, Bàn tay vàng bộ môn nối mi, bộ  môn phun xăm, từng thành công tại IBC 2018 quy tụ 12 nước tham gia…

Trước khi đến với vai trò Ban giám khảo phun thêu, Master Ngọc Mỹ từng đảm nhận vai trò Ban giám khảo phun thêu cuộc thi ngành làm đẹp 2019… Tiền đề đã có sẽ giúp chị tự tin hơn khi tham gia “chinh chiến” tại một sân chơi đẳng cấp của ngành làm đẹp.