01:32 06/12/2018
“Người đàn bà không tuổi” Chu Thanh Hà – Thời trang và làm đẹp là niềm đam mê lớn trong cuộc sống
Đó cũng là hai yếu tố tạo nên nhan sắc đỉnh cao ở độ tuổi U40 của Ms Chu Thanh Hà.
Ms Chu Thanh Hà hiện đang công tác tại PMU85-Bộ GTVT. Không hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhưng với nhan sắc lộng lẫy ở độ tuổi tứ tuần của mình, chị thường xuyên được mọi người coi là một hoa hậu hay bà chủ của một chủ spa nổi tiếng nào đó. Để có được nhan sắc mượt mà và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều như vậy, Ms Thanh Hà đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc bản thân và giữ gìn nhan sắc, theo chị: “Phụ nữ đẹp nhất khi họ biết tự yêu thương và chăm sóc tốt cho bản thân mình”.
 

Nhan sắc không tuổi của Ms Chu Thanh Hà
 

Với vẻ đẹp này, Thanh Hà khiến những thiếu nữ đôi mươi cũng phải ghen tỵ với vẻ đẹp của chị

Một trong những niềm đam mê lớn nhất của Ms Thanh Hà đó chính là thời trang. Có dáng người cùng gương mặt đẹp, mỗi bộ trang phục chị khoác nên người đều có một nét đẹp riêng mà dường như đó là thiết kế cho chính bản thân chị. Cũng bởi niềm đam mê lớn đó, Thanh Hà tự tin xây dựng  phong cách thời trang cho chính bản thân mình – phong cách thời trang nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Trong thời gian tới, Thanh Hà dự định sẽ trở thành 1 doanh nhân chuyên doanh về thời trang thiết kế cao cấp và định hướng này của chị đang được rất nhiều người ủng hộ.
 

Ms Thanh Hà tự tin xây dựng phong cách thời trang cho chính bản thân mình
 

 

 

 

 

 


Đặc biệt quan tâm tới phong cách thời trang của bản thân nên Thanh Hà rất để ý tới vấn đề lựa chọn thương hiệu thời trang. Chị cho rằng không phải thương hiệu thời trang nào cũng tôn nên được nét đẹp của bản thân chị và đáp ứng được phong cách thời trang mà chị xây dựng. Hương Trịnh Collection là thương hiệu thời trang hiếm hoi mà Ms Thanh Hà cảm thấy ưng ý. “Thời trang làm việc với phong cách Châu Âu dành cho các lãnh đạo nữ, chính khách nữ mà vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động, độc đáo nhưng hết sức sang trọng” – Ms Thanh Hà chia sẻ về Hương Trịnh.
 

 

Thiết kế của Hương Trịnh Collection được Ms Thanh Hà lựa chọn
 

 

Là một người phụ nữ yêu cái đẹp, quan tâm đến thời trang, Ms Thu Lâm cũng thường xuyên tham dự tại các show trình diễn thời trang và các sự kiện làm đẹp. Và trong tháng 12 này, Ms Thanh Hà sẽ xuất hiện trong “HOLLYWOOD FASHION & BEAUTY” - chương trình nghệ thuật ấn tượng, phóng khoáng và thời thượng kết hợp giữa thời trang và làm đẹp.
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/ms%20thu%20lam/image018.jpg
Không gian của Hollywood Fashion & Beauty Show sắp tới

Hollywood Fashion & Beauty Show là sự kiện tri ân khách hàng của thương hiệu Hương Trịnh Collection sau thành công của thành công của BST “Hương Trịnh – The Secret”. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại thủ đô Hà Nội. Đây cũng là một trong những sự kiện thời trang và làm đẹp được Ms Thanh Hà mong chờ trong tháng 12 này.