17:25 24/02/2020
​Phó ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 - Chuyên gia Lê Thị Hằng
NSNLĐ - Cùng với các thành viên trong ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chuyên gia Lê Thị Hằng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung của sân chơi làm đẹp này.
Một trong những gương mặt được kỳ vọng trong thành phần ban tổ chức của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 chính là chuyên gia Lê Thị Hằng hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hằng Lê. Đây là sân chơi đầu tiên chị đảm nhận vị trí tổ chức chương trình nhưng với những gì bản thân đã và đang có, chị tự tin sẽ mang đến thành công cho sân chơi làm đẹp danh giá Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp.

Đến với làm đẹp với chuyên gia Lê Thị Hằng là một cơ duyên lớn. Chị chia sẻ: “Cách hơn 4 năm trước tôi bị mụn rất nhiều và đã đi rất nhiều spa và thẩm mĩ viện mà không hết nổi, sài rất nhiều mĩ phẩm nhưng chỉ toàn tiền mất còn mụn thì cứ theo tôi càng lúc càng nhiều. Khoảng thời gian đó, tôi rất buồn, chẳng muốn làm gì nữa. Nhưng trong một lần tôi xuống vô tình gặp chị Liên ( do một người thân của tôi dắt xuống ) lúc đâu tôi nghĩ là sẽ không làm nữa chỉ thấy mỗi tốn kém mà chẳng được gì , nhưng khi xuống gặp chị ấy chị đã phân tích và nói rất kĩ về vấn đề da của tôi. Tôi cũng làm thử và thấy khác hẳn những chỗ khác tận tình đến bước nào chị ấy đều nói và giải thích rõ ràng. Kể từ ngày hôm đó tôi thấy rất thú vị tôi bắt đầu xuống và xin chị Liên học”.

Từng trải qua nỗi nhức nhối về một gương mặt chi chít mụn, chuyên gia Lê Thị Hằng càng thấm thía nỗi lòng của các khách hàng đến chỗ mình điều trị  hiện tai. Từ một khách hàng sau vì quá đam mê và nhiệt huyết theo đuổi lĩnh vực làm đẹp này, chuyên gia Lê Thị Hằng đã thực sự thành công. Sau gần 1 năm học tập, chị tự tin mở tiệm cho riêng mình và đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng uy tín spa do chị thành lập.
3 năm xây dựng Hằng Lê tại Bình Dương phát triển vượt bậc, chị cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và bài học thực tế về nghề. Qua các chương trình hội thảo làm đẹp, chia sẻ kinh nghiệm, bản thân chị cũng ngày càng hoàn thiện chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân.


Phó ban tổ chức hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam chia sẻ: “Bằng trách nhiệm của một người thợ làm nghề, bằng trình độ chuyên môn của chuyên gia trong ngành làm đẹp, tôi sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại sân chơi làm đẹp này. Tôi chúc các thí sinh, các giám khảo và cố vấn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại sân chơi làm đẹp Việt Nam vào tháng 3 sắp tới. Chúc các bạn sẽ bình tĩnh, tự tin và chiến thắng”.

Spa Beauty Hằng Lê
Địa chỉ:  chung cư Sen Hồng, phường An Bình , Dĩ An,  Bình Dương