00:07 05/06/2019
​Trưởng ban giám khảo Nail ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 – Chuyên gia Hoa Cường
Sự tham gia đánh giá của Master Hoa Cường đóng góp rất lớn vào thành công chung cuộc của sân chơi làm đẹp châu Á năm 2019 mang tên ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL.
Lần đầu tiên đăng cai tổ chức tại Việt Nam, ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 với sự tham gia của 1000 thí sinh cùng hơn 50 ban giám khảo đến từ khắp châu Á đã nhận được sự quan tâm của ngành làm đẹp quốc tế. 10 nước có ngành làm đẹp phát triển nhất hiện nay đã cử những đại diện ưu tú của mình tham gia cuộc thi làm đẹp châu Á  vừa qua. Trong vai trò Trưởng ban giám khảo Nail của cuộc thi, Master Hoa Cường đã làm việc công tâm để tạo nên một sân chơi tầm cỡ châu Á năm 2019 - công bằng và minh bạch.





Là một trong những bậc thầy làm đẹp và đào tạo làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nail, Master Hoa Cường chính là biểu tượng thành công của hàng nghìn  chuyên gia trẻ đang khởi đầu với công việc làm Nail. Rất nhiều học viên đã thành công dưới sự chỉ dẫn của chuyên gia Hoa Cường trong những năm qua. Chuyên gia Hoa Cường Nail đ
ã có kinh nghiệm nghề nail trên 12 năm, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện nail, chuyên đào nail chuyên nghiệp, đã làm trưởng ban giám khảo trong và ngoài nước.




Là một trong những thành viên chủ chốt, đóng vai trò quan trọng tại một sự kiện làm đẹp châu Á về Nail cần một chuyên gia cầm trịch bản lĩnh như Hoa Cường. Khép lại thành công tại sân chơi châu lục 2019, chuyên gia Hoa Cường sẽ tiếp tục có những bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp đặc biệt trong vai trò giám khảo các sân chơi làm đẹp tiếp theo của chị.