18:54 22/12/2020
​Master Nguyễn Thanh Vân hoàn thành nhiệm vụ giám khảo Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ chuyên gia xinh đẹp – Master Nguyễn Thanh Vân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời tham gia đánh giá tại chương trình lớn nhất ngành phun thêu Việt- sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu.

Ngày 11-12/10/2020, sự kiện được mong chờ nhất của ngành làm đẹp đã được diễn ra với sự tham dự của gần 2000 thí sinh – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa. Bằng tất cả sự cố gắng, nỗ lực đánh giá trong nhiều giờ của đội ngũ giám khảo, cố vấn, chương trình đã tìm ra được những tân quán quân đầu tiên đầy xứng đáng.
Đặt trên vai trách nhiệm đánh giá của nội dung thi có nhiều thí sinh nhất, giám khảo Master Nguyễn Thanh Vân vô cùng bình tĩnh, đưa ra đánh giá, nhìn nhận chính xác, đảm bảo quy trình chấm thi công bằng để giúp tài năng thực thụ tỏa sáng.

Được biết, Master Nguyễn Thanh Vân hiện là chủ của THẨM MỸ VÂNRULLY có địa chỉ tại Thị Tứ, Hưng Đạo – Tứ Kỳ - Hải Dương. Trong chặng đường dài làm nghề, chị đạt được nhiều thành tích đáng nể. Trong đó có thể kể đến như  giải bàn tay vàng phun xăm quốc tế với 15 nước 2018,  giải kỹ thuật vàng phun xăm quốc tế, giám khảo Cuộc thi Asia Paclfic Beauty Festival, Giám Khảo cuộc thi Asia Beauty Festival 2020 và gần đây nhất là vai trò giám khảo cuộc thi Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam.

Bằng nền tảng kiến thức xây dựng được, chị đào tạo nhiều học viên chuyên ngành phun xăm và spa. Hành trình 5 năm trong nghề không quá dài nhưng đủ để chị thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm làm nghề của bản thân mình.
Khép lại thành công tại Kỷ lục Guinness 2020 với vai trò ban giám khảo, Master Nguyễn Thanh Vân sẽ tiếp tục xuất hiện tại các sự kiện danh giá hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam trong năm 2021.