23:13 13/09/2022
Master Nguyễn Thị Như Tuyết lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Nguyễn Thị Như Tuyết là cái tên có sức ảnh hưởng trong ngành làm đẹp khu vực Bình Chánh. Vừa qua, cô được Ban tổ chức Best Skill – cuộc thi kỹ năng nghề quốc tế hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại sân chơi lớn này.


Master Nguyễn Thị Như Tuyết lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi làm đẹp quốc tế

 

Master Nguyễn Thị Như Tuyết là Founder của 2 cơ sở TUYẾT SPA CLINIC & SKIN CARE. Để lại ấn tượng về một nữ doanh nhân trẻ đến với ngành làm đẹp bằng cả tâm huyết và đam mê. Với cô chuyên gia trẻ của ngành thẩm mỹ, sứ mệnh mang đến những dịch vụ - kiến thức nhận định đúng về chăm sóc sắc đẹp - điều trị da phù hợp dành cho mỗi khách hàng trở thành kim chỉ nam từ những ngày đầu khởi nghiệp đến nay.


Cơ sở spa nhận được sự yêu thích của khách hàng 

Đến với nghề chỉ bằng hai chữ “đam mê”, bản thân Master Nguyễn Thị Như Tuyết rất thích làm đẹp và luôn ước mơ được làm đẹp cho mọi người bằng chính đôi bàn tay của mình. Bằng sự học hỏi và trau dồi đủ kinh nghiệm không ngừng của mình, cô đã dần phát triển bản thân và trở thành người nghệ nhân sở hữu đôi bàn tay vàng ngành làm đẹp.  

 Với tinh thần không ngừng học hỏi và mong muốn phát triển bản thân, cô luôn cập nhật xu hướng làm đẹp, kỹ thuật mới từ các Master trong và ngoài nước về chuyên ngành làm đẹp cũng như chăm sóc thẩm mỹ - điều trị da chuẩn y khoa. Với cô học nữa, học mãi chưa bao giờ là đủ để trau dồi kiến thức, chuyên môn, kỹ năng phát triển bản thân. Nữ Master cũng đã đạt được vô số thành tích ấn tượng trong các cuộc thi tay nghề làm đẹp và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.


Những kiến thức làm đẹp chuẩn y khoa được cô chia sẻ đến khách hàng, học viên 

Được Ban tổ chức cuộc thi Best Skill Competition Korea - Việt Nam tin tưởng và trao trọng trách lớn là đảm nhận vai trò người cầm cân nảy mực của cuộc thi. Đó là một vinh dự lớn lao mà không phải ai cũng có được. Nhằm lựa chọn tìm kiếm những tài năng xuất sắc của ngành thẩm mỹ để vinh danh, khích lệ các thí sinh vững bước trên con đường lập nghiệp, tích cực xây dựng ngành làm đẹp việt ngày một phát triển vươn tầm thế giới. Đây cũng là tiền đề cho bản thân phát triển hơn sau này.

 

Một lần nữa, Master Nguyễn Thị Như Tuyết rất biết ơn chương trình đã kết nối với các nhà tài trợ, các Chuyên gia cùng các thí sinh tạo ra sân chơi rất giá trị cho tất cả mọi người trong ngành làm đẹp được hội tụ học hỏi. Cũng là cơ hội để những người làm nghề được học hỏi và nâng cao kiến thức để phục vụ cho quý khách hàng của mình.