19:55 22/12/2018
​Chuyên gia Lại Lan Trang đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn phun môi tại International Beauty Competition – PMU 2018
Ngày 14/12, Chuyên gia danh tiếng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Lại Lan Trang tiếp tục đảm nhận vai trò Trưởng giám khảo tại cuộc thi làm đẹp tầm cỡ quốc tế PMU 2018.
Năm 2018 có thể nói là năm vô cùng thành công với nhiều dấn ấn trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Lại Lan Trang. Đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn, Trưởng ban giám khảo tại nhiều cuộc thi làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế, đạt hàng loạt các giải thưởng danh giá ghi nhận tài năng và sự cống hiến  với sự nghiệp giáo dục đào tạo, Lại Lan Trang tiếp tục trong tháng 12 đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo phun môi của PMU 2018.


Trưởng ban giám khảo phun môi Lại Lan Trang tại International Beauty Competition - PMU 2018

Cuộc thi quy tụ gần 1000 thí sinh tham dự cùng các giám khảo đến từ 12 quốc gia trên thế giới, các chuyên gia  danh tiếng hàng đầu Việt Nam đều tham gia đánh giá tại đây. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Chuyên gia Lại Lan Trang được Ban tổ chức PMU 2018 tin tưởng sẽ hoành thành xuất sắc nhiệm vụ của một trưởng ban giám khảo cầm cân nảy mực tại cuộc thi tầm cỡ này.


Trưởng ban giám khảo Lại Lan Trang cùng các giám khảo nước ngoài và trong nước đánh giá các bài thi phun môi tại PMU 2018


Team của giám khảo này cũng dành được rất nhiều giải thưởng tại cuộc thi năm nay




Team Lại Lan Trang cũng xuất sắc mang về hàng loạt các giải thưởng danh giá  tại cuộc thi PMU2018 này, trong đó có thể kể đến những giải thưởng như giải nhất phun môi, giải nhất mày, giải nhì môi, giải ba môi, Bàn tay vàng, Kỹ thuật vàng, Á khôi 1 và Á khôi 2 ngành làm đẹp Việt Nam.


Chia sẻ với Ngôi sao ngành làm đẹp , Trưởng ban giám khảo Lại Lan Trang nói: “Tôi  rất vinh dự được ban tổ chức mời làm trưởng Ban giám khảo bộ môn phun môi tại cuộc thi PMU 2018 và niềm vui hơn hết khi team của tôi đạt được rất nhiều thành tích cao tại cuộc thi quy mô thế giới này”.