09:47 01/05/2021
​Master Phan Thị Tâm dâng lễ tri ân tổ nghiệp ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn” bao đời nay của dân tộc, Master Phan Thị Tâm đã và đang nỗ lực hết mình để xây dựng lên một cộng đồng làm đẹp không ngừng phát triển, không đổi mới. Tri ân công ơn to lớn của tổ nghiệp, chị cùng các chuyên gia thế hệ sau sẽ tham gia Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp trong thời gian tới.

Master Phan Thị Tâm là chủ spa Anh Thư chuyên về phun thêu, chăm sóc da. Với 6 năm kinh nghiệm nghề, chị đạt được nhiều thành tích vinh danh ấn tượng. Trong đó phải kể đến giải xuất sắc Bestskill ngành làm đẹp 2018, trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế Aibetra 2018, được vinh danh là Doanh nhân tâm tài sắc.


Để đạt được thành công này, Master Phan Thị Tâm không quên công ơn của tổ nghiệp nghề làm đẹp. Các bậc tiền nhân đi trước đã có công gầy dựng và giữ nghề, để giờ đây ngành làm đẹp có những bước phát triển vượt trội mới.


Vừa qua, chị cùng các chuyên gia đã đến đình làng Kim Liên – nơi thờ tổ nghề để dâng lễ, xin chân nhang cho Đại lễ chính. Thành tâm khấn bái tổ, nữ Master cũng cầu nguyện ngành làm đẹp sẽ có một năm 2021 với nhiều dấu ấn vượt trội mới.

Nữ Master cũng sẽ đồng hành cùng cuộc tranh tài nằm trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp. Theo Master, đây sẽ cơ hội để các bạn tỏa sáng, mang lại thành công mới trong sự nghiệp làm nghề.