18:13 27/11/2020
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tú tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Ngọc Tú đã đến với chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 và khẳng định được bản thân trước hàng nghìn chuyên gia của ngành.

Trung tuần tháng 10 năm 2020, chuyên gia Ngọc Tú đã đến với Kỷ lục Guinness, cùng hàng nghìn chuyên gia của ngành tham gia thi đấu và xác lập nên Kỷ lục đầu tiên của ngành làm đẹp. May mắn không mỉm cười với anh ở giải thưởng vinh danh cao quý nhưng những bài học kiến thức sẽ giúp anh có bước phát triển vượt bậc hơn trong tương lai.


Chuyên gia Ngọc Tú hiện đang chủ tiệm làm đẹp Mon Beauty 260/3 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng. Năm 2016, lúc Đà Nẵng có rất ít tiệm làm chân mày khi nhìn thấy những bộ chân mày bị làm xấu, làm hỏng rất nhiều thì anh đã thắc mắc là làm chân mày khó vậy sao. Từ nhỏ đã yêu thích vẽ và cảm thấy làm chân mày cũng có 1 chút liên quan đến sở thích nên Ngọc Tú đã quyết định theo học để xem nó khó đến như thế nào.


Sau khi học, Ngọc Tú đã đam mê và theo nghề từ đó. Chặng hành trình 4 năm đã qua, chuyên gia Ngọc Tú vẫn đang không ngừng nỗ lực để khẳng bản thân trong một lĩnh vực đầy thử thách. Anh luôn tin rằng, chỉ cần bản thân không ngừng nỗ lực và cố gắng thi sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.
Sau Kỷ lục Guinness 2020, Ngọc Tú sẽ tiếp tục tập trung vào kĩ thuật Hairstroke - một kĩ thuật tạo được sợi lông mày siêu thực và đầy mê hoặc. “Người yêu cái đẹp là người biết thưởng thức, người tạo ra cái đẹp là người làm nghệ thuật” và Ngọc Tú chắc chắn sẽ là người tạo ra cái đẹp, kiến tạo vẻ đẹp cho hàng nghìn người.