00:30 13/06/2020
Master Quyết Hằng chính thức được bổ nhiệm vị trí Phó Trưởng ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam chính thức xác nhận thông tin Master Quyết Hằng sẽ trở thành Phó trưởng giám khảo chuyên môn tại cuộc thi diễn ra vào tháng 8 sắp tới tại thủ đô Hà Nội.
Chuyên gia làm đẹp tài năng của Thái Nguyên Quyết Hằng bằng kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn của mình đã vượt qua nhiều đơn xét duyệt để đảm nhận vai trò quan trọng tại chương trình danh giá nhất ngành làm đẹp Việt Nam trong năm 2020 – sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long- Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ.

Không phải là sự kiện đầu tiên mà Master Quyết Hằng tham gia đánh giá trong những năm qua nhưng đây là sự kiện đầu tiên chị đảm nhận vị tró Phó trưởng ban giám khảo. Là người có đưa ra những quyết định cuối cùng, quan trọng nhất của một bộ môn, bản thân Master Quyết Hằng phải là người có bản lĩnh và trình độ hơn người. Điều này được thể hiện trên từng tác phẩm và cũng qua các sự kiện mà chị tham gia đánh giá trong những năm qua.


Cố vấn cuộc thi quốc gia Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019, Phó giám khảo Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 và giờ là Phó Trưởng ban giám khảo phun thêu…ở vai trò nào Master Quyết Hằng đều nỗ lực để khẳng định uy tín bản thân cùng thương hiệu.

Lấn sân sang mảng đào tạo, Master làm đẹp Quyết Hằng cũng nhanh chóng thu hút được đông đảo các học viên. Không ít học trò của Master Quyết Hằng đã ra nghề và thành công trong sự nghiệp làm đẹp.
Spa Quyết Hằng tại Sông Công, Thái Nguyên được chị đầu tư rất nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại. Không chỉ có được tầm ảnh hưởng nhất định trong ngành làm đẹp Thái Nguyên, thương hiệu mà Master Quyết Hằng chính là điểm nhấn, là nơi cập nhật xu hướng và công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện tại. 

Tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sắp tới, Master Quyết Hằng sẽ làm hết sức có thể để tìm ra được tài năng mới của ngành làm đẹp. Bằng sự công tâm, bằng kỹ thuật làm nghề và bằng trách nhiệm dành cho công việc, chị tự tin sẽ đưa ra một kết quả thuyết phục được thí sinh và các khán giả theo dõi chương trình.