17:01 28/08/2022
Ban giám khảo phun xăm quốc tế tài năng - Master Minh Thư
Ngoisaonganhlamdep.net – Master tài năng của ngành làm đẹp Minh Thư vừa qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tổ chức cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trọng trách nặng nề, nữ Master đã cùng hội đồng chuyên môn, cố vấn tận tâm chuẩn bị mọi công đoạn, tạo sân chơi tài năng cho các thí sinh ngành làm đẹp.


Ban giám khảo phun xăm quốc tế tài năng - Master Minh Thư

 

Master Minh Thư xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị nhận lời tham gia chương trình trong vai trò giám khảo quyền. Cùng với hội đồng chuyên môn, nữ Master tài năng đã tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành. Các bạn trẻ sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển và vươn xa cùng nghề làm đẹp.

Được biết, Master Minh Thư hiện là Chủ của cơ sở Minh Thư Beauty & Academy tại Tiền Giang. Chị có kinh nghiệm 7 năm trong ngành làm đẹp với vô số thành tựu nổi bật. Sự xuất hiện của chị tại sân chơi lớn ngành làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là điều đảm bảo yếu tố chuyên môn của chương trình.


Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Tự thân xa quê lên Sài Gòn lập nghiệp từ năm 19 tuổi. Bước chân vào ngành làm đẹp với tuổi đời rất trẻ, nữ chuyên gia không ngừng làm việc học hỏi và cọ xát liên tục ở các lĩnh vực nhưng riêng với Phun xăm thẩm mỹ thì tài năng và niềm đam mê của chị và chị khẳng định bản thân có thể phát huy tài năng một cách tối đa nhất.

Từ những ngày đầu tham gia các cuộc thi, Master Minh Thư đã vinh dự mang về những danh hiệu danh giá. Trong đó đặc biệt có thể kể đến Giải nhất hạng mục phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại cuộc thi PMU AWARDS 2019 - Chương trình quy mô lớn với sự quy tụ của nhiều chuyên gia đầu ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ tại Chương trình “Asia International Beauty Festival 2020…


Master Minh Thư được vinh danh là Bàn tay vàng phun thêu tại Best Skill 2022 

 

Châm ngôn làm việc của Master Minh Thư là Tâm ta ở đâu thành công ta ở đó. Về tổng thể trên vai trò giám khảo chị nhận xét các thí sinh đều làm bài rất tốt và cố gắng rất nhiều. Các bạn đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 dùng không đạt được giải thưởng cao nhất nhưng chắc chắn có thể giúp các bạn trưởng thành và tích lũy thêm nhiều kiến thức kinh nghiệm với nghề làm đẹp.