10:40 30/12/2019
Thương hiệu Babor –“ Đồng hành cùng Hội làm đẹp Hải Phòng là sứ mệnh của chúng tôi”
Đã từ lâu, cái tên Babor đã trở thành thương hiệu cao cấp không chỉ trong ngành mỹ phẩm mà còn giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực điều trị, chăm sóc da hoàn hảo. Để có thể đứng vững trên thị trường ngày nay, Babor đã trải qua một hành trình dài 60 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm và thật khó có một thương hiệu mỹ phẩm nào có thể vượt qua khoảng thời gian dài như thế
Thương hiệu Babor được gắn liền với sự kiện Tiến sĩ Michael Babor sáng chế ra sản phẩm dầu tẩy trang làm sạch da HY-Öl® và món quà này đã trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Babor cho đến thời điểm hiện tại.
Hai yếu tố cốt lõi xây dựng lên Babor là tôn trọng tuyệt đối môi trường xung quanh, tôn trọng tự nhiên và tôn trọng sinh vật sống. Babor cũng cam kết làm tròn trách nhiệm bảo vệ môi trường cũng như giữ gìn tự nhiên khi sử dụng năng lượng xanh và hướng tới cuộc sống xanh khi từ thành phố Aachen – Đức, Babor tạo ra phương thức đặc biệt trung hòa carbon khi vận chuyển sản phẩm của mình tới khắp mọi nơi trên thế giới.

Gian hàng của Babor trưng bày giới thiệu tại đêm Gala (ảnh: Lion 8)

Trong khoảng thời gian dài phát triển và trở thành thương hiệu chủ lực trong ngành mỹ phẩm, Babor đã cho ra đời hàng loạt mỹ phẩm chăm sóc da, chống lão hóa chuyên nghiệp với thành phần cấu tạo có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên nhằm mang đến sản phẩm an toàn, chất lượng phù hợp nhất cho làn da phái đẹp. Các nghiên cứu chuyên sâu về thành phần, công nghệ sản xuất cũng như hiệu quả trị liệu của các loại mỹ phẩm luôn được tiến hành nghiêm ngặt để cho ra đời những sản phẩm tiên tiến nhất, đáp ứng trọn vẹn nhất đối với nhu cầu ngày càng cao của thị trường mỹ phẩm toàn cầu.

Ông Phạm Tuấn Dương Đại Diện Babor và Bà Trần Bích Liên ( Phó CT Hội làm đẹp Hải Phòng) (ảnh: Lion8)

Quang cảnh đêm gala vinh danh (ảnh: Lion8)

Babor khi đến với thị trường Việt Nam đã trở thành một làn sóng mạnh mẽ về các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp hoàn hảo được mọi người tin tưởng và yêu thích sử dụng. Một xu hướng mới mà Babor mang đến với người Việt là chăm sóc da với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên mà đi đầu trong thị trường là các sản phẩm của Babor. Với đa dạng các sản phẩm với nhiều tính năng, công dụng chuyên biệt, đặc biệt từng sản phẩm dành cho từng loại da khác nhau mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, mang tới sự thay đổi tích cực rõ rệt cho người dùng sau khi sử dụng sản phẩm của Babor.

Tiến Sĩ Nguyễn Hải Hữu Chủ tịch Hội Đào tạo – Phát triển nghề Làm đẹp VN đến dự và trao vinh danh (ảnh: Lion8)

Là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt Nam, Babor là nhà tài trợ Vàng của  Chương trình vinh danh Star Beauty Hai Phong 2019 (Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019) lần thứ I, đây là một cơ hội tuyệt vời để Babor đóng góp vì sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành làm đẹp đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của Thương hiệu Babor trên thị trường ngành làm đẹp Việt Nam.

Đại diện BTC Trao chứng nhận , Cup, Hoa cho các nhà tài trợ vàng (ảnh: Lion8)

Bà Diệp Phạm - đại diện nhà tài trợ vàng Babor phát biểu tại  gala vinh danh (ảnh: Lion8)

Phát biểu tại đêm Gala Bà Diệp Phạm, đại diện cho Công ty Phạm Duy đơn vị phân phối chính của Babor chia sẻ: “Được hợp tác và chia sẻ với những chuyên gia hàng đầu, cũng như các cơ sở hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng là một sứ mệnh cao cả của chúng tôi, chúng tôi luôn mong muốn trong một tương lai xa Babor luôn sát cánh với Hội làm đẹp Hải Phòng và khẳng định thương hiệu luôn dẫn đầu trong thị trường ngành làm đẹp Hải Phòng nói riêng và ngành làm đẹp Việt Nam nói chung ”.
-Hoàng Tiến-