21:16 05/07/2022
Master Quỳnh Luna – Ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận trọng trách giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi thẩm mỹ quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ Master Quỳnh Luna đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cô đã cùng hội đồng chuyên môn tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


Master Quỳnh Luna – Ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Đặt trên vai trách nhiệm lớn lao tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – giám khảo quyền lực Quỳnh Luna dành 200% tâm huyết và sức lực để tìm ra nhà vô địch của cuộc thi về nghệ thuật phun xăm được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nhiều năm làm nghề, đây chắc chắn là nền tảng quan trọng để Master Quỳnh Luna làm được điều này.
 

Được biết Master Quỳnh Luna hiện là chủ thương hiệu làm đẹp cùng tên. Cô từng đoạt giải nhất kỹ thuật phun mày shading 2020, được vinh danh giải thưởng xuất sắc New Face PMU 2022. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến, nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

“Theo tôi, tố chất quan trọng nhất khi làm Ban giám khảo là cố gắng hết sức để có thể nhìn nhận, đánh giá công tâm nhất cho tất cả các thí sinh tham gia, đối với nước mình hay nước bạn. Khi được mời làm Ban giám khảo cho cuộc thi tôi rất vui mừng và thấy đây là một cuộc thi tầm cỡ, chuyên nghiệp”.
 

Trong vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ Master Quỳnh Luna đã gặp gỡ giao lưu, học hỏi  các anh chị trong nghề, thử thách bản thân ở những cương vị mới. Để hoàn thành nhiệm được giao phó, cô đã cố gắng luyện tập để trau dồi kiến thức, luyện tập các kỹ năng tốt nhất và mang những kinh nghiệm vốn có đến chia sẻ với mọi người.

Nhận xét về thí sinh tham dự, Master Quỳnh Luna cho biết chất lượng thí sinh của cuộc thi đều rất tốt. Các bạn đến với cuộc thi đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng và đã cố gắng hết sức mình.

Sắp tới, Master Quỳnh Luna sẽ dự định mở rộng cơ sở và hướng đào tạo cho các bạn nhiều hơn. Ngoài ra, cô cũng sẽ cố gắng trau dồi nỗ lực hơn nữa để có thể đảm nhiệm tốt các vai trò và vị trí trong các sân chơi tiếp theo trong ngành làm đẹp.