00:11 14/09/2019
Nhà sáng Beauty Spa Elite – Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019
Cùng với các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ tài năng khác, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền sẽ thi đấu tại Master Beauty 2019.
Từ niềm đam mê của bản thân đến hiện thực hóa niềm đam mê đó là cả một quá trình học tập và phát triển không ngừng nghỉ của của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền. Từng là một gương mặt trẻ không được đánh giá cao tại các cuộc thi đến một gương mặt sáng giá cho các đề cử danh giá của cuộc thi là cả một hành trình của khó khăn, thử thách và trong đó cũng không thiếu sự cố gắng của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền. Tại Master Beauty 2019 sắp tới, chị được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Khách hàng tin tưởng gửi gắm sắc đẹp của bản thân mình vào bàn tay vàng của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền đều có lý do của mình. Kỹ thuật làm đẹp được chị cập nhật về cho cơ sở của mình đều là những công nghệ mới và đang làm mưa làm gió tại thị trường làm đẹp thế giới. Hướng tới vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt mỗi khách hàng, Nguyễn Thị Hiền không quản ngại ngày đêm nghiên cứu, sáng tạo và tìm tòi để nhanh chóng có được công nghệ làm đẹp hiện đại đó. Thành công của thương hiệu, thành công trong việc xây dựng uy tín của bản thân, đó là thành quả của quá trình miệt mài cố gắng của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền.
ELITE Beauty Spa  sẽ tiếp tục là địa chỉ làm đẹp được hàng nghìn khách hàng tưởng cũng như là nơi chắp cánh cho đam mê làm đẹp của chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Hiền  trong nhiều năm tới.
 
Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.