23:22 27/03/2023
Master Thanh Hằng được bổ nhiệm làm Phó trưởng ban giám khảo Nail tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Cuộc thi làm đẹp Avatar International Beauty Festival là một trong những sự kiện được mong chờ nhất của ngành làm đẹp tại Việt Nam năm 2023. Với mong muốn tìm kiếm những tài năng và gương mặt đẹp nhất của ngành làm đẹp, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều thí sinh và các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Hôm nay, Ban tổ chức chương trình công bố Master Thanh Hằng - chủ cơ sở Thanh Hằng Nail & Eyelashes tại Hải Dương sẽ đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo Nail tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành, Master Thanh Hằng được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Ngoài công việc kinh doanh tại cơ sở của mình, Master Thanh Hằng còn là một giảng viên đào tạo nghề tại học viện Thanh Hằng Nails & Eyelashes. Bên cạnh đó, cô còn là người tốt nghiệp các khóa Nails do các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài giảng dạy.


Nữ Master tài năng của ngành làm đẹp Việt 

Không chỉ được biết đến là một chuyên gia trong ngành làm đẹp, Master Thanh Hằng còn là một thành viên đáng chú ý trong cộng đồng làm đẹp. Cô đã được vinh danh là một trong Top 100 thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp năm 2018 và từng là thành viên của ban giám khảo bộ môn Nail tại Beauty Festival 2019, Global Beauty Festival Việt Nam 2020 và Best Skill Competition Korea - Việt Nam 2022. Ngoài ra, Master Thanh Hằng còn đạt được danh hiệu Nghệ Nhân Bàn Vàng Ngành Làm Đẹp Châu Á năm 2022.

Trong buổi phỏng vấn, Master Thanh Hằng cho biết rất hân hoan và xúc động khi được bổ nhiệm vào vai trò Phó trưởng ban giám khảo Nail tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival. Cô cũng tỏ ra rất tự tin và sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sự công bằng và chính xác trong việc đánh giá thí sinh tại cuộc thi.

Với sự tham gia của Master Thanh Hằng, cuộc thi Avatar International Beauty Festival năm nay được dự đoán sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa. Tất cả các thí sinh cũng như các chuyên gia trong ngành làm đẹp đều đang rất háo hức chào đón sự xuất hiện của Master Thanh Hằng trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Thanh Hằng đã chứng minh được khả năng và tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ một chuyên gia trong ngành, Master Thanh Hằng đã trở thành một nhân vật nổi tiếng và được ngưỡng mộ bởi nhiều người.

Việc đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival cũng là một cơ hội để Master Thanh Hằng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các thí sinh và các chuyên gia trong ngành. Đồng thời, việc tham gia vào cuộc thi này cũng là một cách để Master Thanh Hằng tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình và tìm kiếm những cơ hội mới trong lĩnh vực làm đẹp.

Được biết, cuộc thi Avatar International Beauty Festival là một trong những sự kiện quan trọng và được mong chờ nhất trong năm của ngành làm đẹp. Cuộc thi thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người tham gia từ khắp nơi trên thế giới và là một cơ hội để các thí sinh và các chuyên gia trong ngành trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ nhau.