00:30 16/06/2020
​Chuyên gia Phương Thị Hồng Nhung thử thách bản thân ở Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng trẻ ngành làm đẹp Hồng Nhung sẽ có cơ hội tranh tài cùng hàng nghìn chuyên gia phun thêu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu diễn ra vào ngày 3/8 sắp tới tại Hà Nội.

Sinh năm 1990, Hồng Nhung hiện là chủ spa uy tín Phương Nhung có địa chỉ tại Thường Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Chỉ sau hai năm gắn bó vứi công việc, cô gái trẻ đã có được sự khẳng định của đông đảo khách hàng đặc biệt là sự công nhận từ phía các đồng nghiệp các chuyên gia.
Không ngừng học hỏi, không ngừng nỗ lực để vươn lên, các khóa học làm đẹp và các xu hướng thịnh hành cũng được chuyên gia Hồng Nhung hoàn thành. Dựa trên những gì học hỏi được, chuyên gia Hồng Nhung rút ra kinh nghiệm và những sáng tạo chung để phát triển nghề.
“Với kinh nghiệm 2 năm trong nghề và lần đầu bước vào cuộc thi lớn nên rất mong muốn được học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm mới để nâng cao tay nghề phục vụ mọi người trong lĩnh vực làm đẹp spa”, chuyên gia Hồng Nhung chia sẻ về cuộc thi Guinness ngành phun thêu 2020 sắp tới.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam chính thức diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.