20:45 25/04/2019
Chuyên gia Vũ Thị Hồng Phượng được Vinh danh Top Học viện vàng ngành làm đẹp Việt Nam
Chuyên gia Vũ Thị Hồng Phượng được biết đến là một người đa tài. Không chỉ vậy, chị còn xuất sắc được vinh danh Top Học Viên vàng ngành làm đẹp Việt Nam.

Chuyên gia Vũ Thị Hồng Phượng hay còn được gọi với cái tên Master Sarah Vũ. Chị là một người tài năng với không ít những bằng cấp, giải thưởng: Tốt nghiệp y khoa, Tốt nghiệp nha sĩ, Tốt nghiệp khoá học phun xăm thẩm mỹ từ Grandmaster Mai Kim Phụng - Giám độc thẩm mỹ Maileebrows.

Chị là một người dày dặn kinh nghiệm trong nghề với kinh nghiệm 5 năm trong ngành y và 2 năm kinh nghiệm trong sư phạm giảng dạy phun xăm tại Nga Sài Gòn Beauty Academy.



Ngoài ra, chị còn Tốt nghiệp khoá mi chuyên nghiệp tại công ty Hoaly's, Tốt nghiệp các khoá nâng cao kỹ thuật mới về phun xăm thẫm mỹ - nối mi từ các chuyên gia nước ngoài như: Master Denis Davidov, Master Valentin Đuukin, Master Olaf Tabaczynski, Master Verica Blasko, Master Katazyna Pălowska, Master Pop Lavinia, Cô Viktoria Bezpalenko.

   

Master Sarah Vũ luôn làm với niềm đam mê công việc và mang tâm niệm phải mang đến cho khách hàng, cho học viên những điều tốt nhất. Chính vì vậy, chị luôn trau dồi, nâng cao kĩ thuật của bản thân và học viện.