00:44 07/09/2022
Master Elis Hoa – Trưởng ban giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Elis Hoa đã đặt nhiều kế hoạch mới nâng tầm thương hiệu trong ngành làm đẹp.


Master Elis Hoa – Trưởng ban giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị Trưởng ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Elis Hoa đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ Master check in tại thảm đỏ sự kiện 

Master Elis Hoa hay còn được biết đến với tên gọi Nguyễn Thị Hoa. Chị hiện là CEO của thương hiệu Elis Hoa Beauty & Clinic. Chị rất vinh dự được ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea - Việt Nam mời làm Trưởng Ban Giám Khảo chấm thi tài năng ngành làm đẹp 2022.

Trước khi đến với Best Skill, Master Elis Hoa từng tham gia cuộc thi và làm Ban Giám Khảo cuộc thi Beauty Connect Education. Sau đó, chị tiếp tục tham gia và làm Ban Giám Khảo Cuộc Thi King Of Beauty. Nữ Master được vinh danh trong Top 3 Doanh nhân Tâm Tầm Tài Trí Đức khi tham gia Chương Trình Du Lịch & Master Beauty Award Season 6 - 2022 tại Đà Nẵng. Rất nhiều sự kiện cũng như nhiều các khóa học phát triển tư duy và phát triển doanh nghiệp được chị tham gia đồng hành với mong muốn mở mang kiến thức, đón nhận thêm cơ hội mới.


Master Elis Hoa cùng các thành viên khác trong Hội đồng giám khảo 

Theo Master Elis Hoa, tố chất quan trọng nhất của một Trưởng Giám Khảo đó là chấm bài thi công tâm đúng sai rõ ràng không thiên vị. Nhờ đó, các thí sinh có được kết quả từ năng lực nhằm góp sức cùng chương trình để buổi thi được diễn ra một cách tốt đẹp nhất. 

Trong vai trò phải lựa chọn lấy ai và từ chối ai thật sự đó là một điều làm chị vô cùng khó xử. Ai cũng đang cố gắng hết khả năng để đạt được kết quả tốt nhất. Thế nhưng là một Trưởng Ban Giám Khảo, Master Elis Hoa bắt mình phải làm đúng với trách nhiệm đó là công tâm minh bạch nhằm tìm đúng người thật sự tài năng để phục vụ cho ngành Spa chăm Sóc sắc đẹp ngày càng giàu mạnh hơn. Chị cho biết thêm, các bạn thí sinh ai cũng nỗ lực hết mình và chấp hành đúng nội quy cũng như tiêu chí mà BTC chương trình đã đề ra. 


Nhan sắc xinh đẹp của Master Elis Hoa 

 

Kế hoạch sắp tới của chị sẽ là nâng tầm thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của tất cả khách hàng. Chị cũng tập trung mảng đào tạo học viên chất lượng nhất tại Việt Nam và vươn tầm thế giới. Hơn tất cả, Master Elis Hoa mong muốn tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, xây dựng kỹ năng phát triển bản thân cho từng học viên, sau khi ra trường đảm bảo công việc ổn định thu nhập cao.