23:00 06/07/2020
​Á quân Beauty Idol Tuyết Thương đảm nhận vị trí “ghế nóng” tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ chuyên gia trẻ xinh đẹp đến từ Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk – Master Tuyết Thương tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời tham gia đánh giá tại chương trình lớn nhất ngành phun thêu Việt- sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu.

Tuổi trẻ tài cao xứng đáng của mỹ từ dành tặng cho Master Tuyết Thương với những gì cô gái vàng của làng phun thêu thể hiện trong thời gian qua. Các tác phẩm thu hút ánh nhìn của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên được làm nên từ đôi bàn tay vàng của nữ chuyên gia Tuyết Thương.

Phun môi công nghệ cao, điêu khắc là hai trong rất nhiều điểm mạnh của Master Tuyết Thương. Ở ngành làm đẹp Việt, cô luôn được người ta nhắc đến với ngôi vị Á quân điêu khắc của Thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ - Beauty Idol. Sự khẳng định này đủ thấy trình độ và tài năng của cô đến đâu.

Gây thương nhớ bởi vẻ đẹp rắn rỏi, đậm chất Á – Đông, Tuyết Thương tự tin nhận định rằng muốn làm đẹp cho khách hàng bản thân mình phải đẹp trước. Cô thực hiện hầu hết các tác phẩm phun môi, mày cho bản thân.

Thương hiệu Tuyết Thương Beauty bên cạnh công việc làm đẹp cho khách hàng còn đào tạo nên nhiều tài năng của ngành làm đẹp. Để được làm đẹp tại Tuyết Thương Beauty, khách hàng phải đặt lịch trước rất lâu đặc biệt trong những dịp cao điểm. Tuy vậy, họ vẫn sẵn sàng chờ để có được sản phẩm đẹp, an toàn và hợp xu hướng nhất do chính tay Master Tuyết Thương thực hiện. Sự yêu thương này tạo động lực để cô phát triển, nghiên cứu, tìm tòi thêm nhiều kiến thức mới để làm đẹp cho khách hàng.

Sau những thành tích vang dội ở các sân chơi lớn, Tuyết Thương được mời tham gia đánh giá tại các cuộc thi làm đẹp về phun thêu thẩm mỹ. Trong đó có thể kể đến những sân chơi tầm cỡ của ngành làm đẹp châu Á như Gold Brand Of Asian Beauty Award và Asia Pacific Beauty Festival 2019…

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 là cuộc thi đầu tiên cô nhận lời tham gia làm ban giám khảo trong năm nay. Cô đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng của cuộc thi với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt đồng thời xem đây là một “bàn đạp” đưa tên tuổi của ngành phun thêu đến với bạn bè quốc tế.