19:54 28/07/2022
Ban giám khảo Huyền Linh khẳng định giá trị bản thân qua Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã chứng kiến bước trưởng thành vượt bậc của nữ Master Huyền Linh trên cương vị giám khảo quyền lực của chương trình này.


Ban giám khảo Huyền Linh khẳng định giá trị bản thân qua
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Đam mê với sự nghiệp làm đẹp và cống hiến hết mình cho niềm đam mê này, trong suốt thời gian làm nghề, Master Huyền Linh hay còn được biết đến nghệ danh Linh Chu không ngần ngại mang những kiến thức bản thân học hỏi chia sẻ cùng với các đồng nghiệp. Đó là một trong những yếu tố quan trọng để chị đến với sân chơi Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Về trình độ, Master Huyền Linh đã tham gia học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc thầy ngành làm đẹp Việt. Trong nước, ngoài nước, ở đâu có kinh nghiệm mới, tri thức mới nữ chuyên gia này đều nỗ lực cập nhật, học tập. Dựa trên nền tảng tri thức đó, chị đang không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực làm đẹp bản thân theo đuổi.
 

Được biết, nữ chuyên gia đang quản lý và điều hành chuỗi spa mang thương hiệu Linh Spa Đông Y tại Thành Dền – Đào Viên – Quế Võ – Bắc Ninh. Spa đã hoạt động được 5 năm và nhận được sự tin tưởng của vô số khách hàng. Trên chặng hành trình đó, chị từng vinh dự được nhận giải thưởng vinh danh bàn tay vàng Chăm sóc da với tay nghề của bản thân.


 

Chia sẻ về quyết định tham gia Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua, chuyên gia Huyền Linh cho biết: “Tôi tham gia để học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và khẳng định giá trị bản thân trong lĩnh vực tôi đang theo đuổi”.
 

Sau thành công vang dội cùng thành tích giám khảo xuất sắc tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Huyền Linh có nhiều dự định phát triển sự nghiệp trong năm nay và 2023. Chị sẽ xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn của ngành làm đẹp trên các cương vị quan trọng khác nhau. Đó sẽ là một bước tiến mới, cơ hội mới với nghề.