23:44 13/09/2022
Master Uyên Phạm – Thành viên Ban cố vấn cấp cao Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Theo đuổi và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Uyên Phạm khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế.


Master Uyên Phạm – Cố vấn cấp cao Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Uyên Phạm hay còn được biết đến là Phạm Thị Uyên đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cố vấn quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ Master không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master Uyên Phạm cùng các giám khảo, cố vấn cùng tham gia đánh tại chương trình tầm cỡ 

Master Uyên Phạm có nhiều hoạt động nổi bật trong ngành làm đẹp trong những làm qua. Chị hiện là chủ của Anny Beauty & Academy tại 95 Đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, HCM. Ngoài làm đẹp, các học viên của chị đều đạt được những dấu ấn lớn, có việc làm ổn định ngay sau khóa học. Trong suốt hành trình làm nghề, nữ Master đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, được mời tham gia đánh giá tại những sự kiện làm đẹp danh giá bậc nhất. Nữ Master tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam.

Chia sẻ về quyết định tham gia Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Tôi tham gia để củng cố, nâng cao vị thế thương hiệu làm đẹp lọt top trung tâm làm đẹp hot nhất tại Việt Nam. Đồng thời, tôi mong muốn giúp cho chương trình tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Cuộc thi còn rất được nhiều người biết đến là chương trình chấm thi công tâm nhất”.


Cơ sở làm đẹp của Master Uyên Phạm nhận được sự tin tưởng của khách hàng 

Master Uyên Phạm đã tìm hiểu, đánh giá chi tiết chương trình, chuẩn bị sẵn có những kỹ năng, kinh nghiệm hàng đầu, chuyên nghiệp trong ngành để giúp cho các bạn học viên được đánh giá, chấm thi công tâm nhất. Theo nhận định của nữ cố vấn, thí sinh dự thi năm nay bao gồm cả trong và ngoài nước như Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc rất nhiệt tình, có sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo. Chị ấn tượng nhất với bài thi môi vì từ bài thi đó toát lên được sự cuốn hút mới mẻ đúng với xu hướng và kỹ thuật hiện nay.