18:16 26/10/2022
Master Vũ Văn Quý (Huylinh - Beauty) đại diện Việt Nam tham gia đánh giá tại World Class Award 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Vũ Văn Qúy đã cùng đội ngũ giám khảo quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại World Class Award 2022 tổ chức tại Thái Lan. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, anh đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Master Vũ Văn Quý (Huylinh - Beauty) đại diện Việt Nam tham gia đánh giá tại World Class Award 2022

 

World Class Award 2022 với sự quy tụ của hàng trăm chuyên gia phun xăm hàng đầu châu Á tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Vũ Văn Quý đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Anh đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nam Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Vũ Văn Quý hiện là chủ Huylinh – Beauty. Anh chuyên về đào tạo pen tạo hạt kim 15 (richlips pen). Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người. Master đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều trên hành trình này. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay anh đã đang dần thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. Master Vũ Văn Quý cũng đã giúp nhiều học viên có được một nghề vững chắc trong tay, khởi nghiệp thành công.

Trong thời gian tới, Master có rất nhiều kế hoạch trong ngành làm đẹp với mục đích đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn nữa. Anh mong muốn được mang kĩ thuật của mình tới toàn quốc và mang ra ngoài quốc tế. Bên cạnh đó, Master cũng sẽ có nhiều khóa học nghề phun xăm về đào tạo môi bong đậm với những kỹ thuật đỉnh cao, đang dẫn đầu xu hướng để phục vụ khách hàng và học viên của mình.