18:10 04/10/2022
Master Châu Phương Thùy hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Châu Phương Thùy vừa hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu, những gì Master thể hiện tại cuộc thi giúp uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Châu Phương Thùy hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Châu Phương Thùy đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.
 

Master Châu Phương Thùy hay còn được biết đến với nghệ danh Thùy Nails. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm qua, Master Châu Phương Thùy là chuyên gia làm đẹp xuất sắc, luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng. Chị hiện là CEO của Tiệm Thùy Nails tại địa chỉ 08 Nguyễn Văn Trỗi, khóm 4, phường 5, Cà Mau.


Hội đồng giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Châu Phương Thùy không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân. Nữ Master luôn tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp. Trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tham gia rất nhiều chương trình tìm kiếm ngôi sao ngành làm đẹp và đạt được nhiều danh hiệu cao quý đã đạt được giải Kỹ thuật vàng năm 2019; Đã tham gia và hoàn thành các khóa nâng cao chuyên nghiệp ngành Nails…

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Tôi cảm thấy chương trình là một sân chơi bổ ích giúp các bạn thí sinh có thể bộc phá hết khả năng của bản thân mình. Đến với chương trình nhận vai trò là ban giám khảo, tôi đã chuẩn bị cho mình rất kỹ về kiến thức chuyên môn để chấm điểm một cách chính xác và công tâm nhất. Các thí sinh đã trang bị kiến thức rất kỹ khi đến với cuộc thi. Tác phẩm các em làm ra rất đẹp, trong đó cũng có một số em có thể do căng thẳng nên để lại những khuyết điểm không đáng có”.

Đặt mục tiêu mang đến những dịch làm đẹp hiệu quả an toàn, cho tất cả chị em, Master Châu Phương Thùy luôn học hỏi và phát triển thẩm mỹ với công nghệ làm đẹp công nghệ cao. Chị mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.