19:26 31/08/2022
Master Xuân Khánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo cuộc thi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp quốc tế, Master Xuân Khánh vinh dự và tự hào khi là người tạo nên thành công chung của chương trình tìm kiếm tài năng làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Xuân Khánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo cuộc thi làm đẹp quốc tế

 

Master Xuân Khánh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị tham gia vào quá trình đánh giá, đưa ra kết quả công tâm, chính xác khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Xuân Khánh hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ Phan Thị Xuân Khánh. Hiện chị đang là chủ salon Khánh Nail. Trong những năm qua, nữ Master đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam. Cơ sở làm đẹp chuyên về Nail nhận được sự tin tưởng của khách hàng và học viên trong những năm qua.


Master Xuân Khánh đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Best Skill2022

Master Xuân Khánh nhận định, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một chương trình lớn mang tầm cỡ quốc tế. Việc chị đồng hành, tham gia đánh giá tại sự kiện tầm cỡ như vậy là cơ hội để các chuyên gia gặp mặt giao lưu chia sẻ. Và hơn hết, chương trình giúp chị học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và khẳng định giá trị bản thân. 

Khép lại thành công tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Xuân Khánh sẽ tham gia đánh giá tại nhiều sự kiện làm đẹp uy tín tầm cỡ để khẳng định đẳng cấp, trình độ của bản thân. Chị hy vọng những cống hiến đó sẽ giúp vị thế ngành làm đẹp Việt càng thêm vững mạng, nhận được sự khẳng định từ phía Hiệp hội làm đẹp quốc tế.