09:18 13/08/2022
Giám khảo quốc gia cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022 – NTMT KĐạt
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoạt động làm đẹp từ những năm 2000, trải qua 23 năm làm nghề, NTMT KĐạt liên tiếp tạo được dấu ấn đáng nể. Từ thành công của nhiều sự kiện, cuộc thi tạo mẫu tóc trong nước và quốc tế trước đó, tháng 10 tới đây anh sẽ trở lại vị trí ghế nóng của chương trình Vietnam Hair Talent 2022.


Giám khảo quốc gia cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022 – NTMT KĐạt

 

Thông tin NTMT KĐạt trở thành giám khảo quyền lực của Vietnam Hair Talent 2022 ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc. Là một bậc thầy đào tạo nghề tóc với học viên trải dài từ Bắc vào Nam, thành công xây dựng vị thế cho Hair Salon Makeup KĐạt, một chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng và nhiều hơn thế. Việc anh xác nhận tham gia đánh giá tại Vietnam Hair Talent chính là sự bảo chứng tốt nhất cho chất lượng chuyên môn, đẳng cấp và uy tín của sân chơi này.


Anh là bậc thầy đào tạo ngành tóc hiện nay 



Hệ thống
Hair Salon Makeup do anh làm chủ thuộc Top đầu miền Nam 

23 năm hoạt động trong nghề tóc, 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề tạo mẫu tóc, 10 năm kinh nghiệm đào tạo chiến lược phát triển và quản lý hair salon. Những con số biết nói đánh dấu chặng hành trình nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu làm đẹp của bản thân. Không lùi bước, không bỏ cuộc, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn thử thách, anh thành công chinh phục khách hàng khó tính nhất, trở thành tên tuổi tạo mẫu – chuyên đào tạo hàng đầu cả nước.
 

Được biết, giám khảo quyền lực của Vietnam Hair Talent hiện là Cổ đông lớn của 3 chuỗi hair salon top 1 Việt Nam. Anh đã tốt nghiệp khoá giám khảo quốc gia hệ chính quy do giáo sư Lê Huyên đào tạo và hiện là giảng viên trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Thế Giới. Với uy tín và tầm ảnh hưởng trong làng tạo mẫu tóc, NTMT KĐạt được tin tưởng giao phó chức vụ Trợ lý viện trưởng viện nghiên cứu và phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.


Anh là giám khảo quyền lực của hàng loạt cuộc thi lớn của ngành tóc 

Từng tham gia đánh giá tại nhiều sân chơi lớn của ngành tóc trong nước và quốc tế, giám khảo KĐạt tự tin hoàn thành nhiệm vụ được BTC Vietnam Hair Talent giao phó. Anh sẽ cùng với hội đồng chuyên môn tìm kiếm một đại diện tài năng xuất sắc nhất vinh danh trên sân khấu Vietnam Hair Talent 2022. Chương trình được Cục Bản Quyền - Bộ Văn Hoá cấp cho trang tin Tóc và Sao thực hiện với sự quy tụ của các anh tài ngành tóc ở các thành phố lớn 3 miền Bắc  - Trung  - Nam.