13:48 15/01/2020
NTMT Anh Đào cùng đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tại Tóc Đẹp Đón Xuân 2020
Các chuyên gia tạo mẫu chuyên nghiệp nhất tại Anh Đào Hair Salon đã đến với chương trình Tóc Đẹp Đón Xuân 2020 tại Viện huyết học truyền máu trung ương.
Một nghĩa cử cao đẹp, một hành động nhân văn với ý nghĩa cao cả hướng đến cộng đồng trong những ngày tết đến xuân về của hệ thống Anh Đào Hair Salon tại Cầu giấy trao tặng cho các bệnh nhân tại Viện huyết học truyền máu trung ương. Nối tiếp thành công của các chương trình thiện nguyện được tổ chức vào dịp tết nguyên đán hàng năm, năm nay, nhà sáng lập hệ thống Anh Đào Hair Salon – NTMT Anh Đào cùng các cộng sự  đã chuẩn bị những phần quà tết, cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu mang lại cho bệnh nhân nơi đây một diện mạo đẹp sau những ngày nằm viện dài ngày.

Trưởng nhóm CLB Đạo tràng Cầu giấy - chị Hồng Anh và phòng công tác xã hội viện 

NTMT Anh Đào - chủ hệ thống Anh Đào Hair Salon trực tiếp có mặt trong chương trình Tóc Đẹp Đón Xuân 2020 chỉ đạo và tạo nên nhiều mẫu tóc đẹp cho bệnh nhân 

NTMT Anh Đào


Tập thể Anh Đào Hair Salon

Những nụ cười trên gương mặt trẻ thơ, những giọt nước mắt xúc động, những cái gật đồng hài lòng với diện mạo mới của mái tóc, của khuôn mặt chính là niềm vui, là nguồn động lực cho NTMT Anh Đào và cộng sự của mình trong suốt hành trình Tóc Đẹp Đón Xuân trong những năm qua. Với chị Anh Đào, yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi. Chị muốn lan tỏa thông điệp yêu thương, hành động nhân văn đến sâu rộng hơn trong cộng đồng ngành tóc Việt. Tóc Đẹp Đón Xuân cổ vũ thêm tinh thần của các bệnh nhân nơi đây để họ dũng cảm đấu tranh với bệnh tật cũng làm họ thêm ấm lòng với sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân cho bản thân mình.

NTMT khiếm thính Đình Cường chuyên tóc nam 

NTMT Hậu Nguyễn 

Giám đốc kỹ thuật kiêm quản lý salon Anh Đào 1 - NTMT Nguyễn Anh Đức 

Thợ chính Nguyễn Duy Hoàng 

Khép lại hành trình Tóc Đẹp Đón Xuân 2020 tai Viện huyết học truyền máu trung ương, NTMT Anh Đào cùng đội ngũ chuyên gia tại hair salon tiếp tục lên kế hoạch cho các dự án cộng đồng tiếp theo trong dịp tết đến xuân về.