18:14 27/03/2021
​Chuyên gia Jecsica Lee – Ban giám khảo thiết kế tạo mẫu tóc Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Với mong muốn giao lưu tài năng và hỗ trợ các tài năng trẻ phát triển, chuyên gia tạo mẫu trẻ Jecsica Lee đã đến với Top Of Beauty. Quyết định đảm nhận vai trò giám khảo của chị đã được Hội đồng chuyên môn chương trình thông qua.

Chuyên gia Jecsica Lee hiện là chủ của CC RuBy Phúc Lợi tại tòa A2 P507, Quận Long Biên, Hà Nội. 15 năm đồng hành với công việc làm đẹp, nữ chuyên gia đã có được mọi thành tích danh giá nhất của nghề.

“Bố và mẹ là những người thầy đầu tiên dạy cho tôi làm tóc và da. Ngày ấy, tôi mới chỉ là cô bé 15 tuổi và giờ thì đã 30 rồi”, nữ chuyên gia Jecsica Lee chia sẻ.
Năm 2013, chị tham gia cuộc thi do Goldwell tổ chức là đạt giải Salon được yêu thích nhất. Bởi vì công việc khá bận và thời gian không cho phép nên chị chưa tham gia chương trình nào sau này. Biết đến Top Of Beauty và nhận thấy đây là một cuộc thi hấp dẫn, chuyên gia tài năng này đã đăng ký làm Ban giám khảo của chương trình.


“Đến với chương trình tôi mong muốn gặp gỡ các thí sinh tiềm năng. Họ cũng như tôi ngày xưa vậy, muốn trau dồi thêm kiến thức từ những thầy cô đi trước. Các thí sinh hãy giữ bình tĩnh, tự tin và đặc biệt thí sinh luôn giữ cho mình sự nhiệt huyết, yêu nghề. Bản thân mình đầu tiên phải yêu nghề, chăm chỉ học hỏi để sau này các thí sinh phát triển hơn”, nữ giảm khảo Top Of Beauty chia sẻ cùng thí sinh.


Đã rất lâu rồi người ta mới thấy Jecsica Lee tham dự một sự kiện làm đẹp trong nước. Là ngôi sao tài năng của ngành làm đẹp, sự trở lại của Jecsica nhận được sự quan tâm của mọi người, và sự xuất hiện  tại Top Of Beauty 2021cũng không ngoại lệ.
Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.