20:36 13/09/2020
​Chuyên gia Đinh Thị Đào – Tự tin tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với hàng nghìn thí sinh khác, chuyên gia Đinh Thị Đào sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020 với hi vọng mang về giải thưởng danh giá nhất.

Đại diện ngành làm đẹp Ninh Bình, chuyên gia Đinh Thị Đào sẽ đến tranh tài cùng hơn 2000 thí sinh tài năng khác của ngành làm đẹp Việt Nam đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Thành công chinh phục khách hàng với những sản phẩm chất lượng nhất, cô tin rằng đây sẽ là cơ hội lớn để tiến thêm bước tiến mới vào ngành làm đẹp.
Sinh ra và lớn lên ở Ninh Bình, chuyên gia Đinh Thị Đào luôn có nguyện vọng phát triển tài năng của bản thân theo hướng làm đẹp. Quyết là làm, năm 2017, cô bắt đầu tham gia các khóa học làm đẹp từ những người thầy giàu kinh nghiệm. Mỗi ngày làm nghề là một ngày cố gắng, 3 năm qua, cô luôn rèn luyện tay nghề của bản thân để mang đến những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp hơn cho khách hàng.
Đến với Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020, mong rằng chuyen gia Đinh Thị Đào sẽ nỗ lực hết mình để khẳng định tài năng của bản thân. Chương trình sẽ được tổ chức ngay khi dịch bệnh được kiểm soát nhằm đảm bảo sự an toàn cho các chuyên gia tham dự cuộc thi.