17:29 12/09/2020
NTMT Hồ Thanh Tuấn – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Hồ Thanh Tuấn sẽ cùng với hàng nghìn nhà tạo mẫu khác trên cả nước tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

Thêm một học viên nữa của Học viện tóc Sài Gòn đăng ký tham gia dự thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. Đó là NTMT Hồ Thanh Tuấn sinh năm 2002. Cuộc đấu vừa mang tính toàn quốc, vừa mang tính tranh tài nội bộ khi rất nhiều học viên đang theo học tại Học viện tóc Sài Gòn cũng tham gia thử sức như Thanh Tuấn. Cơ hội chiến thắng vẫn đang được chia đều, chỉ cần nỗ lực và cố gắng thì thành công sẽ đến với không chỉ Thanh Tuấn mà với tất các thí sinh còn lại.

“Tôi tham gia cuộc thi Guinness 2020 để có sự khởi đầu của tương lai mở ra 1 hành trình mới theo đuổi đến cùng nổ lực hết mình để thắp sáng ước mơ cho đời và làm đẹp cho người”, Hồ Thanh Tuấn chia sẻ.

Nền tảng chuyên môn và kiến thức mà Thanh Tuấn tích lũy được tại học viện sẽ được anh thể hiện tại cuộc thi tới đây. Thầy và đồng nghiệp sẽ luôn ở bên hỗ trợ, tạo điều kiệm để anh thoải mái thể hiện được tài năng của bản thân.