07:08 17/09/2019
​Chuyên gia Trần Thị Ngoan tham dự cuộc thi Master Beauty 2019
Nhận được đánh giá cao về tài năng và kiến thức cùng nghề, chuyên gia Trần Thị Ngoan là đối thủ lớn của các thí sinh tham dự Master Beauty 2019.
Đam mê và sớm theo đuổi công việc làm đẹp cho người, chuyên gia Trần Thị Ngoan luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để xây dựng và phát triển kỹ năng, kiến thức làm đẹp của bản thân. Được đào tạo đa dạng về các ngành nghề làm đẹp, chuyên gia Trần Thị  Ngoan  lựa chọn những điểm mạnh của bản thân để phát triển và tạo nên thương hiệu của bản thân chị hiện nay.
Từ một tên tuổi hoàn toàn mới mẻ đến một chuyên gia Trần Thị Ngoan dành được sự tin tưởng và ngưỡng mộ của nhiều đồng nghiệp, gây dấu ấn với nhiều tác phẩm phun xăm thẩm mỹ ấn tượng,mang dấu ấn cá nhân là cả một chặng đường dài phấn đấu. Chuyên gia này cũng tin rằng chỉ cần nỗ lực và có tình yêu với nghề thì bản thân bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng hướng đến thành công trong công việc.

Các xu hướng công nghệ cũng được chuyên gia Trần Thị Ngoan thường xuyên cập nhật tại cơ sở làm đẹp của chị. Spa& Tóc Ngoan Tào dưới sự quản lý của chuyên gia Trần Thị Ngoan đang ngày dần có sự trưởng thành và xây dựng được uy tín tại ngành làm đẹp Hải Phòng. Sự tham gia của chuyên gia Trần Thị Ngoan tại đấu trường làm đẹp Master Beauty 2019 sẽ là cơ hội vô cũng tốt để chị cập nhật kiến thức và công nghệ tại đấu trường làm đẹp này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.