00:02 04/12/2022
NTMT Lệ Hằng tỏa sáng tại Chung kết Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Vietnam Hair Award 2022 đã khép lại thành công với giải thưởng danh giá được trao cho những tài năng xứng đáng. NTMT Lệ Hằng tự hào góp phần làm nên thành công của chương trình hàng đầu ngành tóc. Chị được vinh danh tài năng tại sân chơi uy tín này.


NTMT Lệ Hằng tỏa sáng tại Chung kết Vietnam Hair Talent 2022


Vietnam Hair Talent – Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc 2022 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua với sự tham gia của đông đảo chuyên gia tạo mẫu. Khẳng định cho chất lượng chuyên môn, Ban tổ chức đã mời dàn cố vấn nghệ thuật quyền lực trực tiếp tham gia đánh giá và quyết định trao giải cho các hạng mục. NTMT Lệ Hằng vinh dự là một trong những tài năng được tôn vinh là Kéo vàng toàn năng của của chương trình năm nay.


NTMT Lệ Hằng tại thảm đỏ sự kiện Vietnam Hair Talent 2022 

Trải qua một năm 2022 đầy khó khăn với những tác động của dịch bệnh, suy thoái kinh tế, NTMT Lệ Hằng vẫn đang cố gắng từng ngày để khẳng định tài năng đỉnh cao của bản thân với nghề tóc. Những tác phẩm ra mắt được chuyên gia trong ngành đánh giá cao và khách hàng yêu thích. Giải thưởng danh được trao xứng đáng với những gì NTMT thể hiện.

20 năm hoạt động trong ngành tóc cùng nhiều dấu mốc thăng trầm, NTMT Lệ Hằng đã chứng minh bản lĩnh cùng thương hiệu làm đẹp cá nhân Hair Salon Phượng tại Tuy Phước, Bình Định. Cơ sở làm đẹp được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và sự tận tâm. Sở hữu trang thiết bị kỹ thuật, cơ sở vật chất hiện đại, đây cũng là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng làm đẹp ở nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.


Một số sản phẩm tại salon Phượng 

NTMT Lệ Hằng chia sẻ, Vietnam Hair Talent là chương trình vinh danh uy tín, một cuộc thi thu hút những kỳ tài của giới tạo mẫu tóc Việt. Bởi vậy, bản thân chị đã chuẩn bị kỹ càng cả về kỹ thuật, chuyên môn và tinh thần trước thềm tham dự. Những gì được công nhận tại sân chơi đỉnh cao vừa qua giúp chị có cơ hội tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.