09:28 16/03/2020
​Chuyên gia Kim Châu đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của chuyên gia Kim Châu trong sự nghiệp theo đuổi nghề làm đẹp.
Năm 2020 với đầy biến động và khó khăn với tất cả các chuyên gia tham gia hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp bởi dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Covid-19 gây ra. Ngày thường cần nỗ lực một thì những ngày này các chuyên gia càng phải nỗ lực gấp năm gấp mười. Trong bối cảnh đó, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 vẫn thu hút sự quan tâm của hàng trăm chuyên gia làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc chứng minh uy tín và đẳng cấp của sân chơi làm đẹp này. Chuyên gia Kim  Châu tham dự cuộc thi trong vai trò ban giám khảo. Thí sinh và hội đồng giám khảo chuyên môn dành niềm tin tuyệt đối vào những đánh giá của chị sau những gì mà chuyên gia này thể hiện trong ngành làm đẹp trong những năm qua.

Chuyên gia Phạm Kim Châu hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Maika Phạm là một trong những ngôi sao sáng giá của lĩnh vực phun xăm và chăm sóc da. Chị có 2 cơ sở làm đẹp tại 68 quốc lộ 1, phường 5, thành phố Tân An và 17 khu 1 ô1 Phan Văn Tình, Thủ Thừa, Long An.

Vì ngày xưa  chị chứng kiến mẹ mình đi làm đẹp nhưng bị lỗi do phun xăm mà làm mãi vẫn thấy không đẹp nên chị quyết định đến với nghề làm đẹp. Sẵn có nền tảng về make-up, bản thân lại  thích làm thêm ngành nghề làm đẹp như vậy nên chị quyết đi học. Qua mỗi bài học, chị đều chăm chú tiếp thu và cố gắng để tạo ra những tác phẩm phun xăm đẹp cho khách hàng.

“Vì tôi cũng là phụ nữ cũng thích đẹp nên vì tâm lý đó mà tôi quyết tâm hơn với nghề và phát triển nhiều hơn nữa” – đó là chia sẻ của chuyên gia Kim Châu về chặng đường đã đi. Trước khi đến với cuộc  thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Kim Châu từng đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi làm đẹp danh giá. Chính phần thể hiện xuất sắc đó đã mang đến cho chị vị trí quan trọng tại sân chơi làm đẹp Top Beauty Brand 2020.

Khép lại hành trình tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chuyên gia Kim Châu hướng đến nhiều kế hoạch phát triển và định hướng thương hiệu trong năm 2020 này.