00:30 09/09/2020
​NTMT Nguyễn Thị Bội Ngọc – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Tp HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp, chuyên gia tạo mẫu Bội Ngọc sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 vào trung tuần tháng 11 năm nay.

Sinh năm 1997, NTMT Bội Ngọc hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Jenny Nguyễn là tài năng trẻ triển vọng của nghề tóc nhận được nhiều mong đợi của đồng nghiệp và giới chuyên môn trong phát triển công việc làm đẹp sau này. Hiện tại cô đang sống cùng ba mẹ và em gái.
Bội Ngọc chia sẻ: “Tôi đã học tốt nghiệp ra trường 2015 và tôi đang có sự đam mê theo đuổi ngành tóc đã lâu. Năm 2016, tôi chính thức bước chân theo đuổi sự đam mê của mình. Nhờ sự ủng hộ và động viên của gia đình đã tạo cho tôi một cơ hội để theo đuổi đam mê này”.

Đến năm 2018, Bội Ngọc đã học thành thạo nghề và tự bản thân xây dựng một tiệm làm tóc nhỏ tại quê hương. Thời gian đó, cô vẫn duy trì việc học tập kiến thức và kinh nghiệm khắp nơi. Bội Ngọc mong muốn sự nghiệp của bản thân ngày càng phát triển, được học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn để có thể mang đến cho khách hàng nhiều mẫu tóc đẹp.

“Mãi cho đến ngày hôm nay vô tình tôi gặp lại người bạn học cũ đã giới thiệu thêm cho tôi thầy Lâm Thanh Hiền. Tôi vừa làm vừa học tại Học viện tóc Hiền Hero. Thầy đã nhiệt tình chỉ dạy cho tôi học hỏi có thêm nhiều kinh nghiệm và hướng đi mới cho tương lai”, Bội Ngọc kể lại.
Nhờ thầy giới thiệu mà cô biết đến sân chơ Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM diễn ra trong thời gian sắp tới. Bản thân chuyên gia tạo mẫu này đánh giá đây là một sân chơi giúp cho các đồng nghiệp thử sức và cháy hết mình với niềm đam mê nghề.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 là sân chơi được phối hợp tổ chức bởi Trang thông tin điện tử Tóc và sao và Hội Kỷ lục gia Việt Nam. Sự kiện quy tụ hàng nghìn tên tuổi danh tiếng ngành tóc trên cả nước được dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm 2020.