19:01 02/07/2020
​Chuyên gia Mai Nguyễn xác nhận tham gia đấu trường Kỷ lục Guinness phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của chuyên gia Mai Nguyễn tại đấu trường làm đẹp Kỷ lục Guinness phun thêu Việt Nam tiếp tục khẳng định chất lượng chuyên môn cuộc thi.

Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam thông tin, chuyên gia danh tiếng của ngành làm đẹp Việt Nam Mai Nguyễn đã vượt qua vòng kiểm duyệt giám khảo từ phía hội đồng chuyên môn. Cùng với thông báo này, chuyên gia Mai Nguyễn sẽ nhận quyết định bổ nhiệm trở thành giám khảo của chương trình vào tháng 8 tới.

Kinh nghiệm 7 năm trong nghề sẽ là lợi thế để chuyên gia Mai Nguyễn tham gia đảm nhận  vai trò đánh giá tại cuộc thi sắp tới. Nhà sáng lập thẩm mỹ Beauty Hair Salon tại phố Hiến – ngõ 213 Điện Biên – Hưng Yên cảm thấy vô cùng tự hào khi được cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.

Nói về chuyên môn, kiến thức, chuyên gia Mai Nguyễn đã tích lũy để cho bản thân một nền tảng vững mạnh để thỏa sức sáng tạo và phát triển. Chị học tại Eyebrows studio academy Thailand 2016 và tốt nghiệp xuất sắc tại học viện này. Đó chỉ là một trong những khóa học mà chuyên gia Mai Nguyễn tham gia.

Có thể nói, chuyên gia Mai Nguyễn trưởng thành từ các sân chơi lớn của ngành. Tại mỗi sự kiện, chị đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng trong đó phải kể đến những thành tích tại sân chơi 3D Eyebrows sime permanenr makeup competition 2017 tại Thái Lan; Asian Beauty eyebrows 3D lines professional 2017…

Dựa vào những gì bản thân đã và đang làm được, chuyên gia Mai Nguyễn phát triển bản thân ở mảng đào tạo làm đẹp. Chị học và tốt nghiệp chứng chỉ sư phạm nghề năm 2017. Từ đó đến nay, bên cạnh phát triển tay nghề, làm đẹp cho khách hàng chị còn tham gia đào tạo nên nhiều chuyên viên làm đẹp tài năng của ngành.

Chuyên gia Mai Nguyễn chia sẻ: “Tôi mong muốn mang lại những tác phẩm đẹp, truyền đạt lại cho các thế hệ học viên đi sau, đem cái đẹp, đem nhiệt huyết lan toả đến với các bạn trong nghề cũng như tất cả mọi người. Tôi vẫn luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những công nghệ mới nhất để tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân để đưa ra nhiều sáng kiến, hữu ích, thiết thực cho nghề và làm cho ngành thẩm mỹ nói chung ngày càng phong phú đa dạng để ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển hơn”.

Cùng với hàng nghìn chuyên gia khác, chuyên gia Mai Nguyễn sẽ nỗ lực đánh giá để tìm ra một tài năng mới của ngành làm đẹp. Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội do Hội kỷ lục gia Việt Nam và Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức.