11:35 12/09/2020
NTMT Phan Thái Minh – Thách thức bản thân ở cuộc thi danh giá nhất ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Phan Thái Minh chính thức gửi đơn đăng ký và xác nhận tham gia tranh tài cùng hàng nghìn thí sinh tài năng ngành tóc tại Kỷ lục Guinness 2020.

NTMT Phan Thái Minh hay còn được biết đến với nghệ danh Minh Khang. Anh sinh năm 1995 tại Trà Vinh và theo đuổi nghề tóc bắt đầu từ năm 2017. Trước đó, dù đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, chuyên gia này vẫn không ngừng cố gắng tạo nguồn động lực phát triển riêng cho bản thân để hướng đến niềm đam mê cháy bỏng này.
 
“Em có duyên gặp được thầy là Kiên kaka và cô là Trang Trần, chủ salon Kiên Hoàng Long. Thầy và cô đã dẩn dắt em vào ngành tóc nhờ những kỹ thuật điêu luyện của thầy cô đã truyền thêm lửa cho em cố gắng đến ngày hôm nay”, NTMT Phan Thái Minh chia sẻ.
Hiện tại, anh đã sáng lập cho bản thân một salon riêng tại quê hương có tên là Minh Khang. Trong thời gian tới, anh không chỉ phát triển salon mà còn nỗ lực học hỏi kiến thức, kinh nghiệm nhiều hơn nhằm đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam sẽ được diễn vào vào trung tuần tháng 11 năm nay. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Tóc và sao và Hội kỷ lục gia Việt Nam. Chúc thí sinh Phan Thái Minh sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi.