00:10 09/07/2024
Master Vũ Thị Thu Hằng - Nhà sáng lập Spa Hằng Moon xuất sắc đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo chăm sóc da tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 30 tháng 6 vừa qua, Festival Beauty Industry Summit 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Hà Nội, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và giới chuyên môn trong ngành công nghiệp làm đẹp. Sự kiện do Hội đồng Sức khỏe và Sắc đẹp Việt Nam thuộc Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng Đồng và bảo trợ truyền thông của Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp.

Là một trong những sự kiện uy tín và quy mô nhất trong ngành làm đẹp Việt Nam, Festival Beauty Industry Summit 2024 đã quy tụ sự hiện diện của đông đảo các chuyên gia đầu ngành, doanh nghiệp uy tín cùng các nhà đầu tư tiềm năng. Trong khuôn khổ sự kiện, các hội thảo chuyên đề, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm và triển lãm sản phẩm, dịch vụ ngành làm đẹp đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham dự.



Đặc biệt, sự kiện năm nay còn vinh dự chào đón sự tham gia của Master Vũ Thị Thu Hằng - Nhà sáng lập Spa Hằng Moon với vai trò Ban giám khảo trong phần thi "Chăm sóc da". Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp, Master Vũ Thị Thu Hằng đã đưa ra những đánh giá chuyên môn sâu sắc và chính xác, góp phần lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất cho phần thi này.

Sự tham gia của Master Vũ Thị Thu Hằng tại Festival Beauty Industry Summit 2024 là minh chứng cho uy tín và vị thế của Spa Hằng Moon trong ngành làm đẹp Việt Nam. Spa Hằng Moon là địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.


Với phương châm "Nâng tầm nhan sắc, khẳng định đẳng cấp", Spa Hằng Moon luôn không ngừng cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, kết hợp cùng các sản phẩm cao cấp, an toàn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

 

Spa Hằng Moon

Địa chỉ: 337 tổ 8 p.Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên