21:00 12/02/2022
NTMT Phan Thái Minh vinh dự nhận đề cử Top Salon Vàng tại Oscar For Hair 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Oscar For Hair 2022 vừa công bố, NTMT Phan Thái Minh và Salon Minh Khang chính thức lọt vào danh sách đề cử Top Salon Vàng của chương trình. Đây là đề cử giải thưởng vinh danh qua hệ thống bình chọn của trang tin Tóc và Sao – một trong những trang tin lớn và uy tín hàng đầu của ngành tóc châu Á hiện nay.
NTMT Phan Thái Minh hay còn được biết đến với nghệ danh Minh Khang. Anh hiện là chủ salon Minh Khang có địa chỉ tại chợ dân Thành Thị, xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Có niềm đam mê mãnh liệt với nghề tóc, chàng trai trẻ sinh năm 1995 quê Trà Vinh đã dành hết tâm huyết, nỗ lực để theo đuổi niềm đam mê này. Thành quả có được ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn xứng đáng với anh.

NTMT Phan Thái Minh (đứng giữa) vinh dự nhận đề cử Top salon vàng 2022 tại Oscar for Hair
 
6 năm đồng hành với nghề, anh cũng trải qua không ít thăng trầm, không ít khó khăn. Từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng của một thợ tóc chuyên nghiệp, mỗi bài học đều cần ở người thợ như anh sự kiên trì và khả năng quan sát cực kỳ tinh tế. Chẳng bỏ cuộc trước những khó khăn, anh vẫn cứ nỗ lực từng ngày, sáng tạo từng giờ. Các tác phẩm nhận được sự yêu thích của khách hàng, đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu. Ở thời điểm hiện tại, anh đã định hình thương hiệu làm đẹp của bản thân, có chỗ đứng vững chắc trong ngành.

Mỗi mẫu tóc đều thể hiện sự sáng tạo, chất riêng của NTMT Phan Thái Minh

 

 
“Với niềm đam mê thiết kế tạo mẫu tóc, trong hơn 6 qua tôi đã bắt đầu theo đuổi theo đuổi ước mơ và tôi không ngừng cố gắng và học hỏi thêm kiến thức để tạo ra những mẫu tóc đẹp nhất có thể”, NTMT Phan Thái Minh chia sẻ.

Trong quá trình làm nghề, trình độ chuyên môn của NTMT Phan Thái Minh không ngừng tăng lên theo thời gian. Salon Minh Khang không ngừng phát triển và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Đề cử vinh danh Top Salon Vàng 2022 tại Oscar For Hair chính là sự khẳng định rõ nhất cho chất lượng, uy tín của salon sau nhiều năm cống hiến hết cho sự phát triển ngành tóc.

NTMT Phan Thái Minh tỏa sáng trên sân khấu Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
 
Oscar For Hair là chương trình được Bộ Văn Hoá cấp bản quyền cho trang tin Tóc Và Sao năm 2014. Đây là mùa thứ 8 và được tổ chức tại TP. HCM với sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Lộc Phê Lim.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Oscar For Hair 2022 với chủ đề Phượng Hoàng Lửa
 
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là chương trình vinh danh khẳng định cống hiến của các nhà tạo mẫu, khẳng định chất lượng của salon vàng trên toàn quốc. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
 
Oscar For Hair 2022 mang chủ đề Phượng Hoàng Lửa