13:28 09/07/2018
Nhà sư phạm Lê Ngân Duyên - Ứng viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ nhân Bàn Tay Vàng thiết kế miều sợi lông mày phong thủy
Nhà sư phạm Lê Ngân Duyên được biết đến là chuyên gia đào tạo hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực thiết kế miều sợi lông mày phong thuỷ. Tâm huyết, kinh nghiệm, tài năng là những mỹ từ được đồng nghiệp, bạn bè và nhiều thế hệ học trò nhắc tới khi miêu tả về nhà sư phạm Ngân Duyên.
Lý do đến với thiết kế miều sợi lông mày phong thủy, chuyên gia Lê Ngân Duyên chia sẻ với Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp: “Tôi đã không ngừng đi tìm vẻ đẹp thật nhất và hoàn mỹ nhất trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Tôi là một họa sỹ nên việc truyền thần cho một bức tranh chân dung là việc tôi làm mỗi ngày. Tôi đi tìm học các thầy cô giỏi nhất thế giới để tìm cho mình 1 câu trả lời: có thể đưa bản vẽ lông mày từ tranh lên người thật được không? Trong suốt nhiều năm liền nghiên cứu tôi đã tìm ra câu trả lời theo tôi là hoàn hảo nhất, đó là kết hợp giữa hội họa, nhân tướng học và phun xăm thẩm mỹ để truyền thần cho các tác phẩm phun xăm thẩm mỹ của tôi trở nên có hồn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó tôi áp dụng nhân tướng học và phong thủy vào công việc của mình giúp khơi gợi những vẻ đẹp tiềm ẩn từ bên trong mỗi con người được thể hiện ra cho mọi ng thấy bên cạnh đó còn đem lại cho họ cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và thành công hơn. Tôi đã thức trắng nhiều đêm dài, ra sức phấn đấu và cóp nhặt những kiến thức để đưa vào tác phẩm phun xăm thẩm mỹ của tôi. Đó là lịch sử quá trình ra đời của miều sợi lông mày phong thủy”.
 

Nhà sư phạm – chuyên gia Lê Ngân Duyên
 

Chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực Thiết kế miều sợi lông mày phong thuỷ hiện nay
 
Theo chuyên gia Ngân Duyên,  trên gương mặt con người lông mày quyết định 80% vẻ đẹp của đôi mắt, đôi mắt lại là yếu tố chính quyết định vẻ đẹp chung trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, phong dáng chân mày tốt hợp phong thủy đem lại cho mỗi người sự thuật lợi trong cuộc sống, trong công việc, sự nghiệp và tình cảm. Theo nghiên cứu có những dáng lông này vừa đẹp vừa hợp phong thủy giúp cho con người thành đạt và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Do những yếu tố đó, các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ ra đời nhằm đem lại cho mọi ng vẻ đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó, kỹ thuật miều sợi là kỹ thuật đỉnh cao trong phun xăm thẩm mỹ bởi vì nó được nghiên cứu và phát triển do người nghệ nhân Việt, đã nghĩ ra được cách tạo những sợi lông như thật, tự nhiên, là sự đan xen những sợi lông ngắn dài, đan vào nhau để đem lại cho vẻ tự nhiên như lông mày vốn có, và khó có thể phát hiện ra sự can thiệp thẩm mỹ. Với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho con người, những người nghệ nhân Việt không ngừng sáng tạo, thiết kế riêng cho mỗi khách làng là một cặp chân mày, sợi lông của riêng họ.
 

Một vài mẫu thiết kế của chuyên gia Ngân Duyên
 

 

 
Để có được cặp lông mày như trên, chuyên gia Ngân Duyên phải trải qua quy trình làm việc hết sức phức tạp và tỉ mỉ. Theo sự chia sẻ của  chuyên gia thì quy trình này thường sẽ bao gồm 6 bước, từ bước nhận đơn thiết kế, đến việc chọn ngày giờ tiến hành miều sợi chân mày cũng được thực hiện cẩn trọng và cần sự phối hợp tuyệt đối từ phía khách hàng. Là chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực Thiết kế miều sợi lông mày phong thuỷ hiện nay, với mong muốn đưa lĩnh vực này phát triển hơn nữa trong tương lai, cô dành sự quan tâm rất lớn cho sự nghiệp đào tạo lĩnh vực làm đẹp này. Trực tiếp giảng dạy và truyền thụ kinh nghiệm của bản thân qua trình trải nghiệm là những đóng góp to lớn của chuyên gia Ngân Duyên với ngành làm đẹp Việt.
 

Tỉ mỉ và cần một tâm huyết lớn để theo đuổi lĩnh vực này
 
Bằng kinh nghiệm của một nhà sư phạm và một chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực làm đẹp, cô là giám khảo của nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế. Thành công bởi sự sáng tạo và ham học hỏi, cô mong muốn qua mỗi cuộc thi tham gia với tư cách giám khảo sẽ là một cơ hội giao lưu, học hỏi, không chỉ cho đi kinh nghiệm của bản thân mà cái nhận về sẽ là những kinh nghiệm nghề mới. 
 

Giám khảo Ngân Duyên
 

Không chỉ tham gia với mục đích khẳng định tài năng của các thí sinh, cô mong muốn học hỏi, làm mới bản thân từ chính các bạn trẻ
 
Với đóng góp không ngừng nghỉ đó, Nhà sư phạm Ngân Duyên là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ nhân Bàn Tay Vàng thiết kế miều sợi lông mày phong thủy của Oscars for Beauty 2018. Đây là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép  cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
 

Chuyên gia Lê Ngân Duyên - Ứng viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ nhân Bàn Tay Vàng thiết kế miều sợi lông mày phong thủy