10:26 24/12/2022
Quán Quân vẽ móng nghệ thuật Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 – Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Trang
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia tranh tài cùng các tài năng Nails châu Á, chuyên gia Thanh Trang đã đạt được giải thưởng Quán quân chung cuộc. Chị không giấu được niềm vui khi nhận được vinh danh tại sân chơi danh giá này.


Quán Quân vẽ móng nghệ thuật Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 – Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Trang

 

Cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 với sự quy tụ của hàng nghìn chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp quốc tế. Đại diện ngành làm đẹp Đà Nẵng tham gia tranh tài, chuyên gia Thanh Trang đã mang về niềm vinh dự, vượt qua nhiều ứng viên tài năng của ngành làm đẹp quốc tế đạt được Quán quân vẽ móng nghệ thuật đầy cao quý. Một thành tích vang dội, tiếp tục khẳng định bản lĩnh tài năng của nữ chuyên gia.


Nữ chuyên gia tham gia thi đấu 

Thành tích đạt được vô cùng xứng đáng với tài năng và sự nỗ lực của nữ chuyên gia 

 

Được biết, chuyên gia Thanh Trang vừa theo học khóa nail chuyên nghiệp ở học viện Amari. Ngay sau đó, nữ chuyên gia đã đi thi và đạt được thành tích vô cùng ấn tượng tại sân chơi làm đẹp Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022.

“Rất may mắn được sự ưu ái và chỉ dạy nhiệt tình của 2 cô giáo Tố Uyên và Hoài Thu. Sau khi hoàn thành khóa học đã được vinh dự tham gia cuộc thi và có cơ hội thắng giải quán quân phần thi vẽ móng nghệ thuật. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 2 cô giáo đã dìu dắt và ban giám khảo chuyên nghiệp công tâm trong phần chấm thi. Em xin cảm ơn Mrs Trang Việt Kiều đã giúp góp phần tạo nên sân chơi đầy tài năng nhiệt huyết để chúng em có cơ hội khẳng định mình ạ”, Quán quân Thanh Trang chia sẻ.


Giải thưởng được trao tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 mở ra cho chuyên gia Thanh Trang nhiều cơ hội mới. Chị sẽ không ngừng nỗ lực để đạt thêm nhiều thành tựu vang dội trong tương lai không xa.